Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mối tình nhiều điểm chung của 2 cặp phi công - blogger nổi tiếng

Dân mạng tìm ra nhiều điểm chung giữa chuyện tình của Quang Đạt - Hà Trúc và Duy Lee - Trang Ellan khi chàng là phi công, nàng là blogger, mẫu ảnh nổi tiếng.

Quang Dat Ha Truc anh 1

Hà Trúc (sinh năm 1996) và Quang Đạt (sinh năm 1991) là cặp trai tài, gái sắc mới công khai chuyện tình cảm được nhiều người chú ý. Họ được nhận xét xứng đôi, vừa lứa khi nàng là travel blogger nổi tiếng giới trẻ, chàng là phi công điển trai, tài năng. Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi từ Zing.vn về mối quan hệ, Quang Đạt cho hay anh và bạn gái thống nhất từ chối chia sẻ chuyện tình cảm vào thời điểm này.

Quang Dat Ha Truc anh 2

Trên trang cá nhân, phi công sinh năm 1991 đăng ảnh tình cảm bên bạn gái và dành cho cô nhiều lời "có cánh". Về phần Hà Trúc, cô từng nhiều lần đăng hình người yêu nhưng thường che mặt hoặc chụp từ phía sau lưng.

Quang Dat Ha Truc anh 5

Nhiều người tìm ra điểm chung giữa Hà Trúc - Quang Đạt với Trang Ellan (sinh năm 1994) và Duy Lee (sinh năm 1987) khi cả 2 cặp đều là phi công - blogger có tiếng. Không chỉ vậy, Trang Ellan chơi rất thân với Hà Trúc. Cả hai đều là mẫu ảnh được biết đến năm 2016, 2017, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Quang Dat Ha Truc anh 6

Trang Ellan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được ví như bản sao của diễn viên Apinya Sakuljaroensuk trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Cuối năm 2019 vừa rồi, cô và bạn trai phi công về chung một nhà sau hơn 1 năm yêu.Trước đó, trong nhiều lần chia sẻ, 9X khiến nhiều người bất ngờ khi tâm sự về mối tình "một tháng nhận lời cầu hôn" của mình. Cụ thể, blogger cho hay sau lần chạm mặt trên máy bay, một tháng trò chuyện, Duy Lee trao nhẫn cho cô trong sự chứng kiến của bạn bè.

Quang Dat Ha Truc anh 7

Dù quyết định về bên nhau trong thời gian khá ngắn nhưng với nữ blogger 9X, tình yêu không có nhanh, chậm mà quan trọng là đúng người. Hiện tại, Trang Ellan đang mang thai con đầu lòng và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên trang cá nhân.

Bạn gái Đức Chinh bị tố PR một sản phẩm cho nhiều cửa hàng

Dân mạng cho rằng trang cá nhân của Mai Hà Trang, bạn gái cầu thủ Đức Chinh, giống như cửa hàng tạp hóa, mọi thứ đều được PR tràn lan, không có tâm.

Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm