Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môi trường học tập nề nếp, đậm bản sắc Việt tại trường quốc tế Global

Với chương trình học tập chuẩn quốc tế, Global là ngôi trường quốc tế giúp học sinh phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, thân thiện, năng động và giàu bản sắc Việt.

Hệ thống Trường quốc tế Global (GIS) là trường ngoài công lập đào tạo từ bậc mầm non tới THPT, được Chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Đào tạo chuẩn quốc tế, học phí Việt Nam

GIS áp dụng chương trình học tập hội nhập quốc tế và song ngữ, giúp các em có được bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo; chứng chỉ General IELTS, TOEFL; Academic IELTS, TOEIC; chứng chỉ IGCSE. Tất cả chương trình trên nhằm hỗ trợ học sinh đạt được một trong các bằng tú tài Việt Nam, tú tài Anh hoặc tú tài Mỹ theo nhu cầu của từng học sinh, hoặc giúp cho các em có đủ trình độ tiếng Anh để theo học các trường đại học tiên tiến trên thế giới.

Các em được học tiếng Anh từ mầm non tới THPT. Ngoài ra, các ngôn ngữ như Trung Quốc, Pháp được giảng dạy như ngôn ngữ thứ hai. Tất cả chương trình trên đều: tập trung cung cấp kiến thức nền như khả năng đọc, viết và số đếm ngay từ cấp tiểu học; luyện các kỹ năng thực hành, năng lực tư duy logic và suy luận cho tất cả cấp học.

Truong quoc te Global anh 1
Học sinh được tham gia các hoạt động ngoại khóa để phát triển cả thể chất và tinh thần.

Với chương trình giáo dưỡng lấy học sinh làm trung tâm, giáo viên sẽ là người dẫn dắt, gợi mở và giúp các em chủ động tự giải đáp những vấn đề mà giáo viên nêu, nhằm phát huy cao độ tính sáng tạo, độc lập trong tư duy. Từ đó trẻ được hình thành và rèn các kỹ năng tư duy logic, suy luận thông qua các bài tập, chương trình ngoại khóa. Ở các cấp học cao hơn, kỹ năng thực hành được chú trọng.

Truong quoc te Global anh 2
Các giờ học bơi giúp trẻ phát triển thể chất.

GIS hướng đến phát triển học sinh toàn diện, chú trọng giáo dục thể chất, tinh thần của học sinh, dạy các kỹ năng sống, phát triển tư duy sáng tạo, tự lập... Điều này không chỉ giúp các em có nền tảng vững chắc về kiến thức chung mà còn khơi dậy đam mê học hỏi, khám phá, sống có ích và hoài bão.

Các hoạt động ngoại khóa đa dạng như thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, kịch nghệ, các câu lạc bộ ngôn ngữ… cũng là ưu điểm để trẻ phát triển toàn diện.

Truong quoc te Global anh 3
Các câu lạc bộ âm nhạc nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật.
Truong quoc te Global anh 4
Câu lạc bộ kịch nghệ giúp các em phát triển trí sáng tạo.

Chất lượng giảng dạy ảnh hưởng lớn đến sự thành công của trẻ. Chính vì vậy, đội ngũ giáo viên của GIS luôn được nâng cao kỹ năng và chuyên môn bằng việc thực hành các phương pháp dạy mới nhất.

Có chương trình giáo dục chuẩn quốc tế nhưng GIS lại có học phí chỉ từ 5 triệu đồng/tháng.

Chương trình học đậm văn hóa Việt

Xưa nay, người Việt Nam luôn coi trọng học đạo, học lễ như khẩu hiệu “Tiên học lễ, hậu học văn”. GIS luôn đề cao tính kỷ luật, rèn nề nếp cho học sinh nhằm tạo cho trẻ những kỹ năng sống cơ bản như hoạt động nhóm, giải quyết vấn đề, rèn tinh thần trách nhiệm, ý thức tập thể, tôn trọng, tính trung thực, tình yêu thương… Với phương châm giáo dục để gìn giữ những nét truyền thống văn hóa Việt, GIS dìu dắt học sinh giữ bản sắc dân tộc, vững vàng hội nhập quốc tế.

Truong quoc te Global anh 5
Bữa ăn trưa giúp trẻ hiểu được văn hóa xếp hàng, không đổ thức ăn thừa hay đơn giản là thao tác xếp khay cho đúng.

GIS luôn đề cao việc học để làm người, học để làm việc, học để thể hiện tốt nhất. Giáo viên sẽ tập trung vào từng trẻ để các em có thể đạt được thành công trong học tập, ngoài xã hội. Cách tiếp cận của GIS cùng chương trình giảng dạy và bằng cấp quốc tế được công nhận sẽ giúp trẻ có được “hộ chiếu giáo dục” toàn cầu.

Từ 1/4 đến 1/6, trường quốc tế Global tuyển sinh 300 học sinh cho năm học 2017-2018 từ cấp mầm non tới THPT. Trường tổ chức chương trình thường niên “Trại hè Global” với các hoạt động dã ngoại, trò chơi trí tuệ, hoạt động phát triển tư duy logic, phát triển ngôn ngữ, nâng cao kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo…

Tham gia hội thảo để biết thêm thông tin về trường, khảo sát đầu vào trong ngày 22/4 tại văn phòng tuyển sinh - trường quốc tế Global

Lô C1, 2, 3 khu đô thị mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 6660 7200 ext 7300 - Email: admission@gis.com.vn

Website: www.gis.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm