Sàn thương mại điện tử Đông Nam Á: Shopee áp đảo, Lazada báo lãi
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô
116 kết quả phù hợp
Sàn thương mại điện tử Đông Nam Á: Shopee áp đảo, Lazada báo lãi
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô
GrabFood tôn vinh ẩm thực địa phương qua BST 'Quán trứ danh'
Bộ sưu tập gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
GSM chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon tại thị trường Hà Nội. Hãng cho biết đã có mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng tham gia hệ thống.
CEO Grab VN: 'Chúng tôi đang dẫn đầu, nhưng mục tiêu còn lớn hơn thế'
Trước khi chuyển giao vị trí CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio bày tỏ tự hào về thời gian cùng đội ngũ củng cố vị thế dẫn đầu của nền tảng, nhưng nhấn mạnh hành trình vẫn còn rất dài và mục...
Xanh SM đi giao đồ ăn, cạnh tranh với Grab và ShopeeFood
Xanh SM chuẩn bị ra mắt nền tảng Xanh SM Ngon. Chương trình hiện áp dụng tại Hà Nội, ưu tiên các cơ sở có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Grab bổ nhiệm giám đốc điều hành mới tại Singapore và Việt Nam
Từ 1/7, ông Alejandro Osorio sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Singapore, ông Mã Tuấn Trọng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam.
Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Grab và tác động lan tỏa của kinh tế nền tảng tại Việt Nam
Theo báo cáo của CIEM, Grab không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải, mà còn lan tỏa ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, đóng góp ý nghĩa cho các cực tăng trưởng quan trọng.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Xanh SM tính 'nhảy' vào mảng giao đồ ăn
Tổng giám đốc Toàn cầu Công ty GSM - chủ hãng gọi xe điện Xanh SM - đang "úp mở" về khả năng tham gia vào mảng giao đồ ăn ở Việt Nam.
Grab và ShopeeFood chia nhau 'miếng bánh' gần 2 tỷ USD ở Việt Nam
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam dần trở thành cuộc đua song mã giữa Grab và ShopeeFood. Hai ứng dụng này đang nắm tổng cộng 95% thị phần.
Xe đạp Thống Nhất 'hồi sinh', cổ phiếu tăng gấp 3 lần sau Tết
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Vượt Starbucks, Mixue trở thành chuỗi F&B nhiều cửa hàng nhất thế giới
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.
Các chuỗi F&B Trung Quốc đổ bộ Đông Nam Á, đã mở hơn 6.100 cửa hàng
Đông Nam Á đang trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho các thương hiệu F&B Trung Quốc, trong bối cảnh các công ty đang tìm cách mở rộng ra ngoài thị trường nội địa.
Suốt nhiều năm qua, TikTok rơi vào cuộc chiến pháp lý với hàng loạt quốc gia, khi các chính phủ lo ngại về mối liên kết giữa TikTok với Trung Quốc và ảnh hưởng sâu rộng của ứng dụng này.
Trung Quốc lập kỷ lục giao 150 tỷ bưu kiện từ đầu năm
Thị trường thương mại điện tử Trung Quốc vừa ghi nhận bưu kiện thứ 150 tỷ được gửi đi trong năm nay. Bình quân mỗi ngày, Trung Quốc có hơn 466 triệu đơn hàng được gửi đi.
Các sàn thương mại điện tử Việt đang ở đâu trước làn sóng Temu, 1688
Sự cạnh tranh gay gắt giữa các sàn thương mại điện tử quốc tế đang đẩy nhóm sàn nội địa "ra rìa". Hiện thị phần của những sàn nội như Tiki, Sendo chỉ chiếm phần nhỏ của thị trường.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Cách hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam: Giá siêu rẻ, 4-6 ngày nhận hàng
Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử xuyên biên giới, thị trường Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn của hàng hóa Trung Quốc với lợi thế giá thành và tốc độ giao hàng.