Hàng chính hãng Hàn Quốc sắp bán trên sàn thương mại điện tử Việt Nam
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
122 kết quả phù hợp
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Doanh thu quý của Tập đoàn Sea - công ty mẹ Shopee - đã vượt các dự báo thị trường, nhờ nhu cầu mạnh mẽ đối với hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) Shopee và mảng trò chơi.
Mitsubishi bắt đầu thử nghiệm một mẫu xe gầm cao mới. Thông tin chính thức vẫn khan hiếm nhưng đây có thể là sự trở lại của một mẫu xe huyền thoại.
Sony WH1000-XM6, lựa chọn mới nhất từ hãng Nhật Bản ở phân khúc trên 10 triệu mang đến những nâng cấp so với thế hệ cũ, đặc biệt là ở thiết kế gấp gọn và khả năng chống ồn.
Tận dụng thế mạnh công nghệ và đội ngũ nhân sự thấu hiểu sâu sắc thị trường, Grab đẩy mạnh mở rộng tập người dùng với các giải pháp “may đo” dành riêng cho người Việt.
Lazada và Shopee đồng loạt triển khai chính sách miễn phí vận chuyển toàn sàn trong bối cảnh cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam ngày càng gay gắt.
Tổng GMV thương mại điện tử Đông Nam Á năm 2024 đạt 145,2 tỷ USD. Trong đó, thị trường Việt Nam đóng góp 11% thị phần quy mô
Bộ sưu tập gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
GSM chính thức ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon tại thị trường Hà Nội. Hãng cho biết đã có mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng tham gia hệ thống.
Trước khi chuyển giao vị trí CEO Grab Việt Nam, ông Alejandro Osorio bày tỏ tự hào về thời gian cùng đội ngũ củng cố vị thế dẫn đầu của nền tảng, nhưng nhấn mạnh hành trình vẫn còn rất dài và mục...
Xanh SM chuẩn bị ra mắt nền tảng Xanh SM Ngon. Chương trình hiện áp dụng tại Hà Nội, ưu tiên các cơ sở có giấy phép kinh doanh và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Từ 1/7, ông Alejandro Osorio sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Singapore, ông Mã Tuấn Trọng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam.
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Theo báo cáo của CIEM, Grab không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ngành vận tải, mà còn lan tỏa ra nhiều lĩnh vực kinh doanh khác, đóng góp ý nghĩa cho các cực tăng trưởng quan trọng.
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Tổng giám đốc Toàn cầu Công ty GSM - chủ hãng gọi xe điện Xanh SM - đang "úp mở" về khả năng tham gia vào mảng giao đồ ăn ở Việt Nam.
Thị trường giao đồ ăn Việt Nam dần trở thành cuộc đua song mã giữa Grab và ShopeeFood. Hai ứng dụng này đang nắm tổng cộng 95% thị phần.
Từng tụt lại phía sau do sự cạnh tranh gay gắt của các hãng ngoại, Xe đạp Thống Nhất đang vực dậy hoạt động kinh doanh vài năm gần đây và bắt đầu có lãi trở lại.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.