Staycation dễ dàng hơn nhờ ứng dụng đặt phòng ngắn hạn
Covid-19 khiến nhu cầu staycation (du lịch tại chỗ) phát triển mạnh. Kỳ nghỉ ngắn ngày trong thành phố và dịch vụ đặt phòng không cần tiếp xúc là phương án nhiều người lựa chọn.
795 kết quả phù hợp
Covid-19 khiến nhu cầu staycation (du lịch tại chỗ) phát triển mạnh. Kỳ nghỉ ngắn ngày trong thành phố và dịch vụ đặt phòng không cần tiếp xúc là phương án nhiều người lựa chọn.
Để giảm nỗi lo cho khách hàng khi di chuyển trong mùa dịch, tài xế Be nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch, giúp mỗi chuyến xe thêm an toàn.
Xe máy tiện lợi nhưng tiềm ẩn rủi ro khi tham gia giao thông. Vì vậy, nhiều người chọn tham gia bảo hiểm có quyền lợi rộng hơn để đảm bảo tương lai cho mình và người xung quanh.
Trong 23 năm gia nhập thị trường, ông lớn đồ ăn nhanh Lotteria luôn là thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam nhờ sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Stylist của nhóm từng chế quần lót thành áo cho thành viên Ryujin diện lên sân khấu. Sự sáng tạo này vấp phải ý kiến phản đối.
Nhằm khuấy động mùa du lịch sắp đến, ví MoMo tung nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặt vé xe Phương Trang trực tuyến.
Các nhóm nhạc Kpop đều được hình thành theo một công thức chung, gồm có các vị trí như trưởng nhóm, visual/center, giọng ca chính, vũ công chính, rapper và maknae.
Nhiều thần tượng Hàn Quốc áp dụng chế độ ăn kiêng cực đoan để có vóc dáng đẹp. Jimin (BTS) chỉ ăn một bữa trong suốt 10 ngày để giảm cân.
Với rating hơn 20%, "Penthouse 2" thu hút lượng khán giả đông đảo, trong đó có nhiều ngôi sao Kpop như Lisa (BlackPink), Suga (BTS), Kim Hee Chul (Super Junior)...
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Cha mẹ cần có kỹ năng và hiểu biết để giúp trẻ tránh xa nội dung xấu, không phù hợp lứa tuổi.
Nhiều video với nội dung độc hại, cổ xúy bạo lực, nói tục chửi bậy được lan truyền trên mạng, kể cả những kênh dành cho trẻ em.
Theo chuyên gia, cha mẹ cần là những người định hướng, giúp con mình trang bị kiến thức, kỹ năng để trẻ tự bảo vệ bản thân, tránh xa các nội dung xấu trên mạng.
Thời gian gần đây, kiểu đầu hime được giới trẻ ưa chuộng.
Nhằm tạo môi trường mua sắm an toàn, các siêu thị đã thiết chặt biện pháp phòng dịch, đồng thời khuyến khích khách hàng mua sắm online.
Một số trang mạng xã hội giả mạo chùa Yên Tử kêu gọi người dân quyên góp, công đức qua hình thức ví điện tử.
Thị trường Kpop góp phần hiện thực hóa ước mơ trở thành thần tượng của những tài năng trẻ trên khắp thế giới.
Nhân số học dần phổ biến tại Việt Nam. Gần đây, bộ môn này tiếp cận gần hơn với giới trẻ thông qua Lắc Xì - chương trình giải trí vui ngày Tết của ví MoMo.
Ngoài bánh mứt kẹo, đến hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, khách hàng có thể đặt mua nhiều món ăn truyền thống ngày Tết như củ kiệu, dưa chua, bánh chưng, thịt kho tàu...