Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Momoland thay đổi 180 độ trong trang phục bó sát đầy quyến rũ

Không còn diện váy xòe nhiều màu sắc như trước, những cô gái Momoland chuyển mình, trở nên quyến rũ hơn trong MV mới "I'm so hot".

momoland tro lai anh 1
Bản hit Bboom bboom đình đám đầu tiên của Momoland gây sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng K-pop, vì giai điệu bắt tai và vui tươi gắn liền với hình tượng những cô gái xinh xắn và tràn đầy năng lượng trong bộ trang phục đầy màu sắc. Sự kết hợp giữa váy xòe, áo croptop và tất 3 sọc đã tạo nên cơn sốt thời trang ở khắp châu Á năm 2018. Ảnh: Kpopchart.
momoland tro lai anh 2
Thành công với hình tượng tươi mới, Momoland tiếp tục "thừa thắng xông lên" với bài hát Baam có giai điệu nhộn nhịp không kém. Bên cạnh đó là MV mang nhiều màu sắc với những trang phục truyền thống của nhiều nước trên thế giới. Các cô gái Momoland vẫn trung thành với phong cách thời trang trẻ trung và đa sắc màu. Họ lăng xê áo croptop và quần short năng động, đặc biệt là những chiếc thắt lưng silicon nhiều màu. Ảnh: 1theK.
momoland tro lai anh 3
Lúc này, các thành viên trong nhóm cũng biến hóa thành tắc kè hoa với nhiều màu tóc nổi bật và sặc sỡ. Ví dụ, trong khi "thiên thần lai" Nancy chuộng màu xanh lá đầy sức sống thì "thần tượng đẹp lạ" JooE ngọt ngào mới mái tóc hồng. Ảnh: MLD Ent.
momoland tro lai anh 4
Trong thời điểm đó, người hâm mộ cũng như cư dân mạng bàn tán xôn xao với thân hình hơi thừa cân của Nancy. Tuy không biết vì lý do gì cân nặng của cô trở nên thất thường, người hâm mộ vẫn mong cô chú ý hơn để không bị mất dáng, bới nó là yếu tố quan trọng khi trở thành một thần tượng K-pop. Ảnh: Mnet.
momoland tro lai anh 5
Lo sợ người hâm mộ sẽ quá nhàm chán với phong cách cũ, Momoland lột xác hoàn toàn với hình tượng chững chạc và cá tính hơn trong MV I'm so hot. Không còn những chiếc áo croptop hay váy xòe nhiều màu sắc, Momoland chọn sắc trắng-đen làm màu chủ đạo. Các cô gái mang họa tiết bàn cờ trở lại thời trang K-pop với những item thời thượng như váy da bóng, đầm ôm và giày boots cao. Ảnh: Soompi.
momoland tro lai anh 12
Nancy nổi bật hơn hẳn trong lần trở lại này bởi cô cho thấy khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân. Mái tóc ngắn sặc sỡ đã biến mất, thay vào được duỗi thẳng và nhuộm đen, hợp với vẻ đẹp lai sắc nét của cô hơn. Bên cạnh đó, Nancy cũng chọn những item quyến rũ như đầm họa tiết da báo và tất lưới. Người hâm mộ phải choáng ngợp khi trang phục ôm sát đã khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng của nữ thần tượng. Ảnh: Soompi.

Khó tin với những sao Hàn có gương mặt nhỏ chỉ bằng đĩa CD

G-Dragon, V (BTS) và Yoona... là những sao Hàn có gương mặt nhỏ được công chúng yêu thích. Họ có vẻ ngoài đúng theo tiêu chuẩn đẹp của xứ sở kim chi.





Ca Thy

Bạn có thể quan tâm