Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Món cơm dành riêng cho 'người lười'

Nisshin Seifun Welna vừa cho ra mắt xốt nấu cơm với các thành phần như thịt heo, nấm, cà rốt,... được nêm nếm tròn vị giúp người dùng dễ dàng chế biến thành bữa cơm tiện lợi.

Những bữa cơm gia đình ngày càng trở nên đơn giản và tiện lợi hơn nhờ thực phẩm chế biến sẵn. Ảnh: ĐVCC.

Dựa trên sở thích ẩm thực, khẩu vị của người Việt Nam, thương hiệu Nisshin Seifun Welna đến từ Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt sản nhiều sản phẩm như xốt mì Ý, xốt nấu cơm và một số loại bột trộn sẵn giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Trong lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, Nisshin Seifun Welna mang đến 2 loại xốt nấu cơm tiện lợi gồm: Xốt nấu cơm vị ngọt thịt heo và nấm, Xốt nấu cơm vị ngọt khoai lang và bắp. Người dùng dễ dàng thưởng thức chỉ bằng cách trộn thêm xốt vào gạo, thêm nước rồi nấu chín.

Tận dụng kiến thức trong lĩnh vực thực phẩm chế biến sẵn đồng thời hướng đến văn hóa cơm nhà của người Việt, đơn vị thiết kế những gói xốt có định lượng 240 gam, thích hợp cho 2-4 người ăn. Không cần tốn thời gian đi chợ và chuẩn bị nhiều món, những thực khách "lười", không có nhiều thời gian có thể dễ dàng có bữa ăn ngon đầy đủ chất dinh dưỡng với loại xốt này.

Được thành lập vào năm 1900, Nisshin Seifun Welna sở hữu nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn như bột mì, bột chiên giòn karaage, bột chiên tempura, bột bánh xèo okonomiyaki đến mì Ý khô, xốt mì Ý, thực phẩm đông lạnh... Bên cạnh đó, công ty này còn có 2 nhà máy tại Việt Nam là Vietnam Nisshin Seifun và Vietnam Nisshin Technomic.

Nisshin Seifun Welna anh 1

Loại xốt mì Ý vị bò bằm với thịt bò tươi được chế biến sẵn giúp người dùng có thể dễ dàng thưởng thức bữa ăn chỉ sau vài bước thực hiện. Ảnh: Klaus Nielsen/Pexels.

Ngoài xốt nấu cơm, thương hiệu còn mang đến 3 loại xốt mì Ý dạng túi ăn liền với các hương vị: xốt mì Ý thịt bằm, xốt mì Ý thịt bằm vị cay, xốt mì Ý phô mai nấm với cách nêm nếm được điều chỉnh phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Thực khách chỉ cần đun nóng bịch xốt trong và thêm vào phần mì luộc sẵn và thưởng thức.

Tiếp nối hoạt động kinh doanh bột trộn sẵn lâu năm tại Việt Nam cùng công nghệ hiện đại, thương hiệu còn cho ra mắt 4 sản phẩm bột trộn sẵn chất lượng cao như bột chiên gà, bột bánh mì Hàn Quốc, bột bánh bao và bột chiên giòn.

Vào cuối năm nay, công ty dự định cho ra mắt bột bánh xèo và bột bánh bông lan để người Việt có thể dễ dàng chế biến những món ăn ngon mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì Ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Lý Sơn nâng tầm 'vàng trắng' của đảo

Ngày 17/8, UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cùng Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan và các cơ quan ban ngành, bà con nông dân huyện đảo phối hợp tổ chức Lễ quảng bá tỏi Lý Sơn.

Linh Huỳnh

Bạn có thể quan tâm