Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món đồ nào nam giới cần tránh xa trong ngày hè?

Lựa chọn kính mát rẻ tiền hay mặc áo ba lỗ khoét sâu nên được các chàng trai cân nhắc nếu không muốn mất điểm trước đối phương.

Trang phuc can tranh anh 1
Ống quần quá rộng: Theo quan niệm của nhiều người, mùa hè là khoảng thời gian nên diện những trang phục phom dáng thoải mái, thoáng mát. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn có thể lựa chọn một chiếc quần với phần ống quá rộng hay chất liệu vải mỏng. Thiết kế khiến phái mạnh trông luộm thuộm, hình ảnh mất thẩm mỹ.
Trang phuc can tranh anh 2
Để khắc phục các chàng trai có thể lựa chọn kiểu quần chinos (làm bằng vải cotton) phom dáng slim-fit, loose-fit. Ngoài ra, sắc màu tươi sáng cũng phù hợp khí hậu nóng bức, giúp giảm sự hấp thụ nhiệt vào cơ thể.
Trang phuc can tranh anh 3
Áo ba lỗ khoét sâu: Tank-top luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng trai. Phom dáng trang phục rất quan trọng, nếu không tiết chế phái mạnh sẽ trông kém tinh tế với đường khoét sâu, để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể.
Trang phuc can tranh anh 4
Muốn diện áo ba lỗ với đường khoét sâu, phái mạnh vẫn có thể phối cùng sơ mi denim bụi phủi. Một đôi giày lười sẽ giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái trong những ngày hè.
Trang phuc can tranh anh 5
Không nên mang dép lê: Món đồ ra đời phục vụ cho những người yêu thích sự tiện lợi. Dép lê tương đối rẻ, dễ sử dụng và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tuy nhiên, dép lê chỉ là giải pháp cho những công việc đơn giản như đi chợ, hay đi xe vào mùa mưa. Nhiều chàng trai thích kết hợp quần jeans, áo sơ mi cùng với dép lê. Họ cho rằng điều này khiến bản thân thoải mái, nhưng trước một cô gái khó tính thì điều này hoàn toàn ngược lại.
Trang phuc can tranh anh 6
Một đôi giày boats thay thế sẽ giúp hình ảnh các chàng trai tinh tế và đôi chân thoải mái trong những set đồ mùa hè. 
Trang phuc can tranh anh 7
Lựa chọn kính mát rẻ tiền: Nam giới có thể diện trang phục đến từ các thương hiệu bình dân, nhưng tuyệt đối không nên chọn kính mát rẻ tiền. Sử dụng một thiết kế kém chất lượng sẽ gây nhiều tác hại nguy hiểm cho đôi mắt.
Trang phuc can tranh anh 8
Những hóa chất nhuộm màu tròng kính không cản được tia UV, ảnh hưởng xấu lên đôi mắt. Những chàng trai sành thời trang có thể lựa chọn phụ kiện đồng bộ màu sắc cùng trang phục nhằm nâng tầm set đồ sành điệu hơn.

Một chàng trai thanh lịch không thể quên 4 nguyên tắc cơ bản

Thời trang nam thay đổi thế nào, bạn cũng không nên phá vỡ những quy tắc trong cách chọn và phối hợp trang phục.


Thiên Minh

Ảnh: Instagram, Rolling Stone

Bạn có thể quan tâm