Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món đồ ruột được sao Hoa ngữ ưa chuộng tại sân bay

Không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quần vải ống rộng còn là lựa chọn tuyệt vời với độ rộng rãi, chúng mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái khi di chuyển tại sân bay.

Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 1
Lý Thấm trẻ trung, tinh nghịch nhưng không kém phần quyến rũ khi phối quần kẻ rộng cạp cao cùng crop top cam nổi bật. Dù là bất kỳ chất liệu nào hay kết hợp phụ kiện ra sao, set đồ này vẫn luôn nổi bật, thu hút.
Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 2
Thiên thần Victoria's Secret - Hà Tuệ đơn giản nhưng cá tính với set đồ áo thun trắng, quần thô rộng kiểu dáng cá tính cùng phụ kiện hợp mốt.
Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 3
Phong cách white on white được Kiều Hân lựa chọn khi diện kiểu quần cổ điển này. Bằng cách kết hợp cùng áo khoác denim, người đẹp đã tạo điểm nhấn cho set đồ toàn màu trắng này.


Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 4
Hàn Tuyết chọn mẫu jumpsuit thiết kế eo cao, dáng quần rộng dần từ hông xuống tới gấu kết hợp thêm giày cao gót giúp đánh lừa thị giác về đôi chân dài.
Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 5
Một nguyên tắc nhất định khi diện quần ống rộng là dù với dáng áo thế nào, điệu đà hay tối giản, bạn không bao giờ được quên sơ vin áo với quần. Điều đó giúp bạn tạo được tỷ lệ hài hòa cho vóc dáng và ngay cả cô nàng "nấm lùn" vẫn có thể mặc quần ống rộng giúp ăn  gian chiều cao.

Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 6
Mỹ nhân Chiến lang 2 Celina Jade gợi ý cách phối quần ống rộng cùng áo tank top gợi cảm giúp bạn trông thời trang hơn. Hãy thử phối màu tone sur tone hoặc phối hai màu đối lập để bộ trang phục trở nên ấn tượng.

Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 7
Quần ống rộng cũng là cách giúp những cô nàng có vóc dáng mảnh mai như Trần Dao giấu dáng gầy hiệu quả. Cô khéo léo chọn họa tiết kẻ sọc giúp kéo dài chân, kết hợp cùng sơ mi trắng thanh lịch.
Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 8
Lưu Thi Thi cũng trẻ trung, tươi tắn với cả cây trắng. Áo thun và quần ống rộng là combo có thể kết hợp thoải mái với mọi kiểu giày dép, dù là giày thể thao năng động hay giày cao gót thanh lịch đều phù hợp.

Sao Hoa ngu chuong quan ong rong anh 9
Diêu Thần gợi ý phong cách thanh lịch cho nàng công sở với áo sơ mi và quần rộng. Set đồ này ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày. Kết hợp sneaker sẽ mang lại một chút phá cách, tinh nghịch cho combo này.

Phương Mai

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm