Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món gỏi cá Yusheng được nhiều sao Việt thưởng thức dịp đầu năm

Nhiều người đẹp Việt như Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Minh Triệu cùng lựa chọn món gỏi cá Yusheng để thưởng thức với mong ước về một năm mới phát tài.

goi Yu Sheng anh 3

Nguyên liệu để hoàn thành món gỏi này bao gồm cá hồi sống thái lát mỏng (hoặc có thể thay thế bằng cá thu), các loại rau củ thái sợi như đu đủ, khoai môn, bưởi, gừng chua, lạc rang, vừng, bột chiên nước sốt từ quả mận. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu trên và rưới thêm một chút dầu olive vào để món ăn thêm hấp dẫn. Ảnh: Foodie_travel_hk.

goi Yu Sheng anh 4

Mỗi loại nguyên liệu trong món ăn này đều mang một ý nghĩa riêng. Cá hồi tượng trưng cho sự sung túc, trong khi đó bưởi và cà rốt đại diện cho may mắn, hạt tiêu thu hút nhiều tiền, dầu olive khiến công việc thuận lợi, đậu phộng nghĩa là sung túc, giàu có, trường thọ… Đặc biệt những sợi khoai tây thái sợi nhỏ còn ngụ ý cho hình ảnh sàn nhà phủ đầy vàng bạc. Ảnh: Edmondhofotografie.

Cách làm nộm đu đủ giải ngấy chưa tới 10 phút Các món nộm trở thành lựa chọn tuyệt vời để "chống ngán" ngày Tết. Dưới đây là công thức làm nộm đu đủ đơn giản dành cho bạn.

Món ăn may mắn ngày Tết của các quốc gia châu Á

Dưới đây là những món ăn truyền thống mang ý nghĩa đại diện cho sự may mắn trong ngày Tết Nguyên đán tại các nước châu Á.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm