Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món lẩu cháo trân châu lạ mắt cho ngày se lạnh ở Hà Nội

Lẩu cháo trân châu là biến tấu độc đáo của những nguyên liệu quen thuộc. Tiết trời Hà Nội trở lạnh cũng là thời điểm thích hợp để bạn thưởng thức món ăn đặc biệt này.

lau chao tran chau anh 1
Món lẩu cháo trân châu có nguyên liệu và cách thưởng thức không khác nhiều so với các loại lẩu thông thường. Nước dùng của lẩu thường được ninh từ xương kết hợp với gạo trắng nở mềm. Khi nước lẩu sôi, thực khách lần lượt cho thêm một số loại đồ nhúng như thịt, nấm và rau xanh là có thể thưởng thức được ngay. Ảnh: Littlequanzz.
lau chao tran chau anh 8
Những thực khách sau khi thưởng thức món lẩu này đều nhận xét rằng nước cháo được ninh từ xương nên có vị ngọt thanh, hạt gạo mềm và nở đều. Khi cho thêm thịt và nấm vào, nồi lẩu sẽ có hương vị đậm đà hơn. Ảnh: Ngocsfood.
Súp cua sò điệp nóng hổi cho ngày Hà Nội se lạnh Hà Nội đang bước vào những ngày thu se lạnh. Trong thời tiết này, một nồi súp cua sò điệp nóng hổi cùng gia đình sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa tối của bạn.

5 địa chỉ bánh đúc nóng ngon ở Hà Nội

Bánh đúc nóng luôn trở thành lựa chọn của nhiều thực khách trong tiết trời se lạnh. Dưới đây là những địa chỉ nổi tiếng bán món ăn này ở Hà Nội.

Nam Giao

Bạn có thể quan tâm