Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Món trang sức lột tả độ giàu của con trai tỷ phú Ấn Độ

Ngoài thú chơi đồng hồ, Anant Ambani, con trai tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, còn đặc biệt yêu thích những chiếc trâm cài áo đắt tiền.

con trai ty phu anh 1

Anant Ambani đeo chiếc trâm cài áo hình sư tử trong lễ trước cưới tại Jamnagar (Gujarat, Ấn Độ) vào tháng 3/2023. Chiếc trâm cài hình sư tử được đặt làm riêng này do Lorraine Schwartz thiết kế, bao gồm một viên kim cương khổng lồ hơn 50 carat.

con trai ty phu anh 4

Trong lễ cưới, Ambani đeo trâm cài áo hình con báo nạm kim cương và ngọc lục bảo. Đây là thiết kế tùy chỉnh của nhà kim hoàn Heeramaneck & Son kết hợp với Cartier để chế tác.

con trai ty phu anh 5

Viên ngọc lục bảo trên chiếc trâm cài áo nặng đến 720 carat. Trong văn hóa Ấn Độ, ngọc lục được xem là biểu tượng của hoàng gia và thần linh với niềm tin sẽ giúp mang tới sự bảo trợ, thông thái, giàu sang cho chủ nhân. Trong đám cưới của gia đình Ambani, cô dâu, chú rể, khách mời đều mang trang sức có gắn ngọc lục bảo.

con trai ty phu anh 6

Trong buổi lễ trước cưới đầu tiên của mình vào tháng 3, Anant đã mặc một chiếc áo kurta màu đào cam có gắn chiếc trâm cài hình Thần Ganesha (Thần đầu voi). Chiếc trâm cài bằng bạc, nạm những viên kim cương thô thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

con trai ty phu anh 7

Anant cũng được khen ngợi vì đã quảng bá văn hóa đất nước thông qua trang sức. Theo blogger trang sức Jia Bhansali, chiếc trâm cài này có giá trị khoảng 1,7 triệu USD.

con trai ty phu anh 8

Bộ sưu tập trâm cài áo của Anant không chỉ là một tuyên bố về thời trang, mà còn thể hiện tình yêu của anh dành cho động vật. Tại quê nhà Jamnagar, Anant xây dựng khu bảo tồn động vật hoang dã thông qua dự án Vantara. Tiệc trước cưới của con trai tỷ phú Ấn Độ cũng từng được tổ chức tại khu bảo tồn này.

Kim Kardashian 'chơi trội' ở đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Diện những bộ trang phục táo bạo tới dự đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant, Kim Kardashian đã phá vỡ quy tắc dành cho khách mời ở các hôn lễ tại Ấn Độ.

Sách chữa lành tại Việt Nam

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện FirstNews Trí Việt cho biết điểm chung của độc giả dòng sách chữa lành là người đã và đang chịu sự tổn thương mà không thể thoát ra được, hoặc không thể nói cùng ai. Lúc này, họ chọn sách chữa lành để vượt qua và phát triển bản thân. Còn đại diện truyền thông Huy Hoàng Books nhận định trước đây, độc giả thích đọc sách cuốn hút, kịch tính hoặc truyền tải thông điệp vĩ mô như nhân sinh, sắc tộc, thì giờ đây, những cuốn sách nhẹ nhàng, chữa lành tâm hồn dần có chỗ đứng riêng.

Lê Vy

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm