Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monaco muốn 'hớt tay trên' MU trong vụ Di Maria

AS Monaco, "nhà giàu mới nổi" của bóng đá Pháp, đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Angel Di Maria thuộc Real Madrid.

Giới phân tích đánh giá Di Maria là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất hành tinh. Với lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, tiền vệ người Argentina luôn là mối đe dọa lớn đối với hàng phòng ngự đối phương.

Di Maria luôn là mối đe dọa lớn đối với các hậu vệ đối phương. Ảnh: AP.

Song từ khi Gareth Bale tới Real Madrid, Di Maria mất dần vị trí trong đội hình ra sân. Trong mùa giải hiện tại, cầu thủ 25 tuổi mới ra sân 12 lần tại La Liga và anh chủ yếu ra sân để thay người. Vì thế anh mới chỉ ghi một bàn thắng và kiến tạo thành bàn hai lần.

Chán ngấy với việc phải thường xuyên ngồi trên ghế dự bị, Di Maria nhiều lần đánh tiếng về việc từ giã Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh muốn tìm câu lạc bộ mới để tăng cơ hội tham dự vòng chung kết World Cup 2014 trong màu áo của đội tuyển Argentina.

Thời gian qua, M.U đang xem Di Maria là mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm tới trong tháng 1/2014 để thay thế lão tướng Ryan Giggs. Một số nguồn tin nói HLV David Moyes sẵn sàng chi 17 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cựu cầu thủ Benfica.

Mặc dù vậy, tham vọng sở hữu Di Maria của M.U đang trở nên bấp bênh hơn do "gã nhà giàu" Monaco quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Argentina.

Theo tiết lộ của tờ El Confidential (Tây Ban Nha), ông chủ Dmitry Rybolovlev của Monaco sẵn sàng chi đậm để đưa Di Maria về sân Louis II trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tiếp tục nuôi mộng bá chủ Ligue 1 cũng như đấu trường châu Âu trong thời gian tới.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm