Triển khai dự án dinh dưỡng học đường năm học 2017-2018
“Vui đến trường” là dự án được triển khai để tăng cường giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích hoạt động thể chất và hướng dẫn học sinh tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
50 kết quả phù hợp
Triển khai dự án dinh dưỡng học đường năm học 2017-2018
“Vui đến trường” là dự án được triển khai để tăng cường giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích hoạt động thể chất và hướng dẫn học sinh tiếp cận thực phẩm tươi sạch.
20 sếp nữ có thu nhập cao nhất hành tinh
CEO của Oracle được trả mức 41 triệu USD trong khi CEO của Yahoo nhận số tiền 36 triệu USD, là quán quân và á quân danh sách sếp nữ có thu nhập "khủng", theo CNN.
Xuất khẩu lô bánh trung thu đầu tiên qua Mỹ
Đây là những lô bánh trung thu sản xuất sớm, được vận chuyển qua container đường biển để phục vụ cho mùa trung thu năm nay của cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ.
Bánh kẹo Kinh Đô chính thức 'mang họ' Mondelez
Công ty Kinh Đô Bình Dương đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, viết tắt là Mondelez Kinh Đô.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Chờ 20 tỷ USD thâu tóm doanh nghiệp
Dự kiến sắp tới, luồng vốn lớn từ Thái Lan đổ vào lĩnh vực bán lẻ, từ Nhật đổ vào cơ sở hạ tầng sẽ xảy ra…
Kinh Đô chi gần 5.000 tỷ đồng trả cổ tức 200% cho cổ đông
Với mỗi cổ phiếu đang nắm giữ, cổ đông của Công ty cổ phần Kinh Đô (KDC) sẽ nhận được 20.000 đồng tiền mặt vào ngày 21/8.
Thị trường bánh kẹo về tay doanh nghiệp ngoại
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Thương hiệu Việt dần bị mua đứt
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Thị trường M&A Việt Nam: Nhiều thương vụ ồn ào, đình đám
Không muốn bị bỏ lỡ những cơ hội đã vuột khỏi tầm tay, các đối tượng tham gia thị trường M&A ở Việt Nam đang tận dụng thời gian để góp nhặt lên những thương vụ để đời.
Mặt trái của các thương vụ M&A Việt
Có tới hơn 50% số thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) không kết thúc suôn sẻ và ít nhất 80% số vụ đổi chủ này không đạt được các mục tiêu đã đặt ra.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Bán 'nồi cơm', Kinh Đô quyết thực hiện 'giấc mơ' Mỹ?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Kinh Đô bán 'nồi cơm', cổ đông lập tức quay lưng
Ngay sau khi Kinh Đô lên tiếng về việc bán mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại, cổ đông của công ty đã lập tức quay lưng.
Nuôi lớn rồi bán, đại gia Việt bỏ túi trăm triệu USD
Những quyết định bán đứt hay một phần DN đã mang về cho các đại gia cả núi tiền. Nhưng đổi lại, họ mất thương hiệu, mất cỗ máy in tiền đều đặn và mất đi "đứa con" đã gây dựng.
10 tiêu điểm kinh tế Việt Nam năm 2014
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc năm 2014. Một năm chứng kiến nhiều cuộc thay đổi mạnh mẽ từ cấp độ quản lý nhà nước đến việc tái cấu trúc nền kinh tế, phục hồi tăng trưởng.
Không ít doanh nghiệp Việt chỉ lo chạy theo lợi nhuận trước mắt, không mạnh về tầm nhìn chiến lược để có thể xây dựng được những thương hiệu lớn mang tầm quốc tế.
Ông Trần Kim Thành và món hời bánh kẹo Kinh Đô
Ông chủ của Kinh Đô Trần Kim Thành vừa quyết định bán 80% mảng kinh doanh bánh kẹo của tập đoàn này cho Mondelez International với giá 370 triệu USD