Xuất khẩu lô bánh trung thu đầu tiên qua Mỹ
Đây là những lô bánh trung thu sản xuất sớm, được vận chuyển qua container đường biển để phục vụ cho mùa trung thu năm nay của cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ.
117 kết quả phù hợp
Xuất khẩu lô bánh trung thu đầu tiên qua Mỹ
Đây là những lô bánh trung thu sản xuất sớm, được vận chuyển qua container đường biển để phục vụ cho mùa trung thu năm nay của cộng đồng người châu Á sống tại Mỹ.
Ngày 'Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô' sôi động tại TP HCM
Fan của những chiếc bánh sẽ khó có thể bỏ qua ngày hội "Thế giới bánh Mondelez Kinh Đô" đang diễn ra tại công viên 23/9, TP HCM trong 3 ngày 22,23 và 24/4.
Bánh kẹo Kinh Đô chính thức 'mang họ' Mondelez
Công ty Kinh Đô Bình Dương đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, viết tắt là Mondelez Kinh Đô.
Chọn bánh kẹo Tết: Người mua ưu tiên hàng có thương hiệu
Thị trường bánh kẹo bắt đầu nhộn nhịp trong mùa mua sắm Tết, nhiều điểm bán lẻ cho biết lượng nhập hàng tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Cà phê Việt vào Starbucks, rồi sao nữa?
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Chờ 20 tỷ USD thâu tóm doanh nghiệp
Dự kiến sắp tới, luồng vốn lớn từ Thái Lan đổ vào lĩnh vực bán lẻ, từ Nhật đổ vào cơ sở hạ tầng sẽ xảy ra…
Kinh Đô chi gần 5.000 tỷ đồng trả cổ tức 200% cho cổ đông
Với mỗi cổ phiếu đang nắm giữ, cổ đông của Công ty cổ phần Kinh Đô (KDC) sẽ nhận được 20.000 đồng tiền mặt vào ngày 21/8.
Vì đâu kem đánh răng, bánh kẹo, phở Việt bán mình?
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Thị trường bánh kẹo về tay doanh nghiệp ngoại
Với thuế suất còn 0%, nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các nước trong khu vực ASEAN như Indonesia, Thái Lan... đã đổ về các chợ, tiệm tạp hóa ở TP HCM.
Giải mã 'ông hoàng chocolate của New York'
Xuất thân trong một gia đình nông dân, Jacques Torres thích tự tay làm mọi thứ để phục vụ nhu cầu sử dụng của cá nhân.
CEO Masahiko Uotani: Từ Coca-Cola cho tới Shiseido
Khi Masahiko Uotani được bổ nhiệm giữ cương vị Giám đốc điều hành Tập đoàn mỹ phẩm Shiseido, ông là nhà lãnh đạo đầu tiên được Shiseido chọn mà không thuộc biên chế tập đoàn.
Thương hiệu Việt dần bị mua đứt
Tập đoàn bán lẻ Central Group thâu tóm hệ thống bán lẻ điện máy Nguyễn Kim. Đây là vụ mua bán và sáp nhập (M&A) có giá trị “khủng” tại thị trường VN.
Thị trường M&A Việt Nam: Nhiều thương vụ ồn ào, đình đám
Không muốn bị bỏ lỡ những cơ hội đã vuột khỏi tầm tay, các đối tượng tham gia thị trường M&A ở Việt Nam đang tận dụng thời gian để góp nhặt lên những thương vụ để đời.
Mặt trái của các thương vụ M&A Việt
Có tới hơn 50% số thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) không kết thúc suôn sẻ và ít nhất 80% số vụ đổi chủ này không đạt được các mục tiêu đã đặt ra.
Bánh kẹo: Chắc gì ngoại hơn nội!
Người tiêu dùng ngày càng chuộng bánh kẹo Việt nhờ chất lượng ngày càng nâng cao, mẫu mã, bao bì đa dạng, bắt mắt.
Thương hiệu Việt bị 'nuốt' như thế nào?
Sau quyết định bán 80% số cổ phần cho Mondelez International nhiều người lo ngại nó cũng sẽ chịu chung số phận bị các công ty nước ngoài thâu tóm giống như Dạ Lan, P/S, Phở 24,…
Kinh Đô thay áo: Rời bỏ biểu tượng
Khi Kinh Đô quyết định rời bỏ hình ảnh tạo dựng trong 20 năm qua để gây dựng một hình ảnh khác, là điều hết sức bất ngờ. Liệu Kinh Đô có thể tạo nên một hình ảnh mới không?
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Bán 'nồi cơm', Kinh Đô quyết thực hiện 'giấc mơ' Mỹ?
Chưa bao giờ khẳng định “giấc mơ Mỹ” nhưng các động thái của Kinh Đô cho thấy tham vọng trở thành cái tên đình đám tại thị trường rộng lớn này của “vua bánh kẹo”.
Kinh Đô bán 'nồi cơm', cổ đông lập tức quay lưng
Ngay sau khi Kinh Đô lên tiếng về việc bán mảng bánh kẹo cho đối tác ngoại, cổ đông của công ty đã lập tức quay lưng.