Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu

Người tình của Trịnh Y Kiện thổ lộ vì cô không tự tin với màn trình diễn áo tắm trên sân khấu của mình.

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu

(Zing) – Người tình của Trịnh Y Kiện thổ lộ vì cô không tự tin với màn trình diễn áo tắm trên sân khấu của mình.

>> Trịnh Y Kiện xa hoa cùng người tình

Nữ diễn viên tài năng của hãng TVB Mông Gia Tuệ (Yoyo Mung) hiện được mời làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp trên mạng. Cô đã bật mí cho các thí sinh những bí quyết có thể ghi điểm với ban giám khảo chính là cá tính và sự tự tin.

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu
Nữ diễn viên Hồng Kông Mông Gia Tuệ

Yoyo tâm sự: “Nói thì dễ vậy thôi nhưng thật sự tôi lại không có được những phẩm chất đó. Tôi chỉ có khả năng trở thành một diễn viên chứ chưa bao giờ nghĩ tới chuyện tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào cả. Tôi nghĩ rằng mình sẽ không vượt qua nổi vòng trình diễn áo tắm trên sân khấu, nhất là khi tôi lại không cẩn thận nữa. Rất có thể tôi sẽ vô tình để “lộ mình” trước bao con mắt của khán giả”.

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu
Mông Gia Tuệ (trái) trong vai trò ban giám khảo

Bộ phim mới đây nhất của Mông Gia Tuệ, Forensic Heroes II (Bằng chứng thép II), đang rất được các fan chờ đón sau thành công rực rỡ của phần I. Trong phim, Yoyo vào vai Leung Siu Yau, Thanh tra cấp cao của Cục điều tra đặc biệt với tham vọng mạnh mẽ trở thành một sỹ quan cảnh sát xuất sắc, sẵn sàng chấp nhận hiểm nguy và sẽ không dừng lại cho tới khi những tên tội phạm bị pháp luật trừng trị.

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu
Mông Gia Tuệ (phải) trong Bằng chứng thép II

Leung Siu Yau cùng với nhà hóa học thuộc phòng pháp y Tim Sir (Âu Dương Chấn Hoa đóng) và nhà nghiên cứu bệnh học Koo Chak Sum (Lâm Văn Long đóng) đã tạo nên một bộ ba trong mơ “Dream Team” phá được nhiều vụ án hóc búa.

Trong cuộc sống tình cảm, Siu Yau yêu và ngưỡng mộ Tim Sir vì sự thông minh và óc phán đoán tài tình của anh. Thế nhưng Siu Yau luôn cảm thấy chỉ có mình là người chủ động đến với Tim Sir và cô cũng thấy bất an cho tương lai của mối quan hệ này.

Mông Gia Tuệ không dám thi hoa hậu

Sir (Âu Dương Chấn Hoa) - Ying (Xa Thi Mạn) và Sum (Lâm Văn Long) đã trở thành bộ ba ăn ý phá tan nhiều băng nhóm tội phạm khét tiếng

Sau một vụ nổ, tai phải và tay phải của Siu Yau bị thương khiến cô không nghe rõ và không thể cầm súng được. Đúng lúc đó, Tim Sir đã ngỏ lời cầu hôn với Siu Yau nhưng cô cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp và đã từ chối.

Ma Kwok Ying (Xa Thi Mạn đóng) là người được phân công tiếp tục đảm nhận vị trí của Siu Yau. Cả Tim Sir và Koo Chak Sum đều cảm thấy Ying thật quyến rũ bởi sự thông minh và sắc sảo của cô bất chấp vẻ mặt vô cùng lạnh lùng.

Kết hợp những thí nghiệm chính xác, những suy luận sắc sảo và kiến thức pháp lý chặt chẽ, bộ ba SUM - YING - SIR đã phá tan nhiều băng nhóm tội phạm khét tiếng và từ đó, mối tình tay ba cũng bắt đầu từ mối quan hệ đồng nghiệp của họ...

Mi Lan

Theo mingpao

Theo mingpao

Bạn có thể quan tâm