Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mông Gia Tuệ và Trịnh Gia Dĩnh có 'duyên tiền định'

Trong bộ phim lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam, hai ngôi sao TVB đã có cuộc "chạm trán" thú vị khi nàng khoác lác, còn chàng thì lắm tài nhiều tật.

Mông Gia Tuệ và Trịnh Gia Dĩnh có 'duyên tiền định'

Trong bộ phim lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam, hai ngôi sao TVB đã có cuộc "chạm trán" thú vị khi nàng khoác lác, còn chàng thì lắm tài nhiều tật.

Trịnh Gia Dĩnh và Mông Gia Tuệ là đôi "oan gia khắc khẩu" trong phim Hôn nhân tiền định.

Sau khi bị mất việc, Mandy Mạch Nhất Mẫn (Mông Gia Tuệ đóng) quyết tâm chuyển sang nghề chủ hôn và tổ chức tiệc cưới với suy nghĩ công việc dễ dàng, thu nhập lại khá cao. Cô xin vào tiệm đồ cưới Only You làm việc, nhưng bà mai nổi tiếng Trang Tư Điềm một mực từ chối vì nhận thấy cô nàng khoác lác và hám lợi, không phù hợp với nghề này. Tuy vậy, cuối cùng Mandy vẫn được chủ tiệm tiếp nhận khi vượt qua thử thách "có một không hai" do khách hàng yêu cầu: chuẩn bị đám cưới cho… tình địch và người yêu cũ.

Tại tiệm Only You, Mandy liên tục đụng độ nhiếp ảnh gia lắm tài nhiều tật Summer Hạ Thiên Sinh (Trịnh Gia Dĩnh đóng). Cặp “oan gia” khắc khẩu như nước với lửa không ngừng tranh cãi mọi việc từ lớn đến nhỏ. Mandy vốn đanh đá, coi trọng hình thức và tiền bạc, còn Summer lại rất tuềnh toàng nhưng tinh tế và giàu tình cảm. Chính nhờ những va chạm trong công việc lẫn cuộc sống, Mandy và Summer ngày càng hiểu nhau và xích lại gần hơn như có "duyên tiền định"…

Diễn xuất của Trịnh Gia Dĩnh và Mông Gia Tuệ đã "va chạm" nhau chan chát, khiến mối tình khắc khẩu của Summer và Mandy cuốn hút. Nếu Trịnh Gia Dĩnh chiếm cảm tình người xem bằng sự hài hước, hòa đồng, luôn che giấu nỗi cô đơn trong tận đáy lòng thì Mông Gia Tuệ chinh phục khán giả bằng hình ảnh cô gái “quá lứa” dạt dào tình cảm, nhưng luôn thể hiện bằng vẻ ngoài xù xì gai góc, sẵn sàng xù lông, ăn miếng trả miếng với bất kỳ ai. Sự chuyển biến từ kẻ thù sang tình nhân của “cặp đôi trời sinh” được Trịnh Gia Dĩnh và Mông Gia Tuệ thể hiện đầy thuyết phục và tinh tế.

Hôn nhân tiền định là một trong 10 bộ phim ăn khách nhất của TVB năm 2011 và lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt Nam trên sóng HTV2, lúc 22h thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, từ 4/3.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm