Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Monstar mời sao 'Hậu duệ mặt trời' làm người yêu trong MV

Nhóm nhạc Monstar sắp cho ra mắt MV "Love Rain" với sự góp mặt của cô y tá trong phim "Hậu duệ mặt trời" đình đám.

Được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc lựa chọn làm Đại sứ du lịch Việt – Hàn, nhóm nhạc nam Monstar tích cực thực hiện chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch xứ sở kim chi.

Trong đó, MV Love Rain sắp ra mắt vào đầu tháng 12 có thể xem là điểm nhấn đặc biệt nhất. Theo như được tiết lộ, nam chính trong MV không ai khác chính là thành viên điển trai Key của Monstar. Còn bạn diễn trong vai người yêu cũ của anh chàng là nữ diễn viên Park Kwan He từng quen mặt với khán giả Việt với bộ phim Hậu duệ mặt trời trong vai y tá xinh đẹp Choi Min Ji 

Monstar moi dien vien nu phim Hau due mat troi dong MV moi anh 1

MV Love Rain của Monstar với sự tham gia của khách mời đặc biệt Park Kwan Hee, cô y tá quen thuộc trong bộ phim Hậu duệ mặt trời đình đám vừa qua. Ảnh: NVCC.

Không xa lạ với fan Kpop, đây là một hit khủng năm 2009, được thể hiện bởi nam ca sĩ nổi tiếng Kim Tae Woo. Từ đó đến nay, nhắc đến chủ đề Mưa với người xứ kim chi và người nghe nhạc Hàn, chắc chắn không thể thiếu Love Rain.

Do đó, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã chọn ca khúc này cho các Đại sứ trẻ thể hiện bản Việt và đặc biệt, phần lời do chính các thành viên Monstar viết lại. 

Bài hát là lời tự sự của một chàng trai mỗi lần ngắm mưa, hay vô tình đi qua những chốn kỷ niệm thì lại da diết nhớ về mối tình xưa cũ ngọt ngào của mình.

Monstar moi dien vien nu phim Hau due mat troi dong MV moi anh 2

MV Love Rain không chỉ nói về tình cảm của chàng trai nhớ về người yêu cũ mà còn giới thiệu nhiều phong cảnh đẹp xứ Hàn.

Đặc biệt, khán giả sẽ được mãn nhãn với những cảnh quay ấn tượng ở hệ thống vui chơi Vivaldi Park Ocean World, tòa nhà Dongdaemun Design Plaza hay tháp Namsan, địa điểm du lịch ở thủ đô Seoul nổi tiếng với bức tường "ổ khóa tình nhân"

Nhóm Monstar tặng nón lá cho các cô gái GFriend

Trong buổi giao lưu văn hóa giữa 2 nước Việt - Hàn, 3 thành viên nhóm nhạc Monstar đã tặng nón lá cho girl group được yêu thích của Kpop hiện nay là Gfriend.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm