Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Moon Chae Won lần đầu cầm dao mổ

Người đẹp xứ Hàn đã có những chia sẻ thú vị về vai bác sĩ đầu tiên của mình trong bộ phim truyền hình gây sốt "Bác sĩ nhân ái".

Moon Chae Won xinh tươi trong trang phục áo blouse trắng.
Moon Chae Won xinh tươi trong trang phục áo blouse trắng.

Trong bộ phim truyền hình Bác sĩ nhân ái rất được khán giả châu Á yêu thích (đang phát sóng lúc 21h mỗi ngày trên kênh D-Dramas Việt Nam), bên cạnh nhân vật nam chính Shi On (Joo Won đóng), hình tượng “thiên thần áo trắng” do Moon Chae Won thủ vai cũng tạo được sức hút.

Moon Chae Won vào vai Yoon Seo - bác sĩ khoa nhi có cá tính mạnh mẽ và tốt bụng. Tuy đôi lúc nóng tính nhưng hơn ai hết cô luôn quan tâm đặc biệt đến những cảm nhận và suy nghĩ của bọn trẻ trước khi tiến hành điều trị cho chúng. Cô cũng chính là cầu nối giúp thiên tài tự kỷ Shi On hòa nhập với cuộc sống bình thường và tiếp thêm sức mạnh để anh hoàn thiện ước mơ trở thành bác sĩ khoa nhi thực thụ.

Moon Chae Won và Joo Won được bình chọn là cặp đôi hoàn hảo của màn ảnh Hàn 2013.
Moon Chae Won và Joo Won được bình chọn là cặp đôi hoàn hảo của màn ảnh Hàn 2013.

Trong phim, nhân vật Yoon Seo của Moon Chae Won đã có những cảnh quay phẫu thuật cực kỳ căng thẳng. Để thể hiện vai diễn của mình, nữ diễn viên đã đọc sách và xem nhiều phim tài liệu về các bác sĩ khoa nhi để học tập những điều căn bản. Dù rất sợ máu nhưng người đẹp sinh năm 1986 đã không ngần ngại thực hiện chuyến tham quan thực tế tại Bệnh viện phụ sản Gang Nam.

Cô đã đứng bên cạnh giáo sư phẫu thuật suốt 1 giờ 30 phút để chứng kiến toàn bộ quá trình cắt bỏ khối u cổ họng của một em bé sơ sinh. Nhờ vậy, Moon Chae Won thực hiện các thao tác phẫu thuật khó khăn một cách chính xác. Dù khá hồi hợp nhưng cuối cùng cô cùng hoàn thành xuất sắc cảnh quay sau hơn 9 tiếng làm việc liên tục.

Người đẹp được ê kíp làm phim đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trên phim trường.
Moon Chae Won lần đầu tiên cầm dao mổ trên phim.

Bác sĩ nhân ái là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có đề tài y khoa gây sốt trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á trong thời gian gần đây và kênh truyền hình CBS (Mỹ) đã mua bản quyền sản xuất lại.
Bác sĩ nhân ái là bộ phim truyền hình Hàn Quốc có đề tài y khoa gây sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á trong thời gian gần đây và kênh truyền hình CBS (Mỹ) đã mua bản quyền làm lại.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm