Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Morata mờ nhạt trong lần đầu đá chính

Tân binh đắt giá của Chelsea bị thay ra sớm và tầm ảnh hưởng không thể so sánh với đồng đội trẻ tuổi Michy Batshuayi.

Highlights Chelsea 1-2 Inter Inter giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước nhà ĐKVĐ Premier League. Cả 3 bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ của Nerazzurri.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 1
Sau khi để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo cho Batshuayi ở trận trước, Alvaro Morata được HLV Antonio Conte điền tên vào đội hình xuất phát của Chelsea trong cuộc đối đầu với Inter Milan trên sân Singapore.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 2
Morata đã nhiều lần đối đầu với Inter khi còn chơi cho Juventus nhưng lần này, tân binh 70 triệu bảng của Chelsea gặp khá nhiều khó khăn trước sự kèm cặp của đối phương.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 3
Cựu sao Real năng nổ tham gia các pha tranh chấp và có một vài nỗ lực đi bóng khiến hàng thủ Inter phải vất vả cản phá. 
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 4
Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1992 lại không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của Inter trước khi bị thay ra ở phút 63.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 5

Trở lại diễn biến của trận đấu, Inter là đội chơi hay hơn trong hiệp một với khá nhiều cơ hội ngon ăn. Đ

oàn quân của HLV Luciano Spalletti có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút bù giờ hiệp một sau một tình huống penalty gây tranh cãi.

Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 6
Thibaut Courtois đã cản phá được cú sút đầu tiên của Stevan Jovetic nhưng không thể làm gì hơn khi tiền đạo đối phương băng vào đá bồi.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 7
Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Inter ở ngay đầu hiệp 2. Ivan Perisic đi bóng tự tin và tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục Courtois ở phút 53.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 8
Chelsea dồn lên tấn công sau bàn thua nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Inter. Nhà ĐKVĐ Premier League có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau pha phản lưới của tiền vệ số 7, Geoffrey Kondogbia ở phút 74.
Pha đá phản lưới nhà khó tin của cầu thủ Inter Tiền vệ Kondogbia trả bóng về nhưng không khác gì một cú dứt điểm kỹ thuật từ giữa sân, bóng đi rót thẳng vào khung thành của thủ môn Padelli.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 9
HLV Antonio Conte rõ ràng không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Chelsea đã để thua cả 2 trận tại ICC năm nay lần lượt trước Bayern Munich và Inter Milan.
Morata mo nhat trong lan dau da chinh anh 10
Đội hình ra sân của Chelsea và Inter.

Conte: 'Nổ bom tấn thể hiện tham vọng của các đại gia'

Antonio Conte khẳng định việc vung tiền tấn mua cầu thủ thể hiện tham vọng của một đội bóng lớn, còn những CLB như Tottenham sẽ không thể so sánh với Chelsea, MU hay Man City.

Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm