Cuối tuần qua, tại lễ hội Coachella ở Indio, California, nhãn hiệu Moschino tổ chức bữa tiệc thường niên lần thứ 11.
Tại đây, nhà mốt đến từ Italy ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ ứng dụng trò chơi Candy Crush, kết quả của màn cộng tác với công ty King đứng sau game gây sốt này.
Bộ sưu tập kẹo ngọt của Moschino. Ảnh: DM. |
Bộ sưu tập mang tên Moschino x Candy Crush bao gồm những món đồ bơi (300 USD cho áo tắm của nữ và 205 USD quần bơi nam) và phụ kiện ba lô (650 USD), vỏ điện thoại iPhone (70 USD). Tất cả được thiết kế với gam màu rực rỡ của Candy Crush và chỉ được bán trong một khoảng thời gian nhất định.
“Thứ duy nhất khiến tôi yêu thích hơn cả việc chơi trò này chính là khoác nó lên người” - Jeremy Scott, giám đốc sáng tạo của Moschino nói trong buổi tiệc.
Với khối óc sáng tạo không ngừng, nhà thiết kế này từng đưa nhiều yếu tố văn hóa cộng đồng như đồ ăn nhanh, thuốc lá, vỉ thuốc… vào thời trang. Thậm chí tại Tuần lễ thời trang Milan cách đây không lâu, anh táo bạo thiết kế mẫu túi xách lấy cảm hứng từ cuộn giấy vệ sinh. Những ý tưởng của Jeremy Scott thường gây xôn xao trong giới mộ điệu chia làm hai phe ủng hộ và phản đối.
Katy Perry bên nhà thiết kế Jeremy Scott tại bữa tiệc hôm 15/4. Ảnh: DM. |
Tại buổi tiệc, nhiều sao thân thiết với Jeremy Scott tới ủng hộ nhà thiết kế này như Katy Perry – gương mặt đại diện của hãng vào năm 2015. Các sao khác gồm hot girl Kylie Jenner, Jared Leto, Sophie Turner, Emma Roberts, Justine Skye, Hailee Steinfeld, DNCE, Kiersey Clemons, Frances Cobain, Paris Hilton, Emily Ratajkowski…
Người đẹp Kylie Jenner cũng tới chúc mừng nhà thiết kế. Ảnh: PP. |