Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một cán bộ Sở GTVT Hải Phòng tử vong trong phòng làm việc

Phó phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở phòng làm việc.

Cán bộ Sở GTVT tử vong trong phòng làm việc. Ảnh: Cổng tin tức TP Hải Phòng.

Cơ quan chức năng TP Hải Phòng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một cán bộ Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng tử vong.

Theo đó, khoảng 20h ngày 2/3, ông C.V.T. (47 tuổi, trú Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) là Phó phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc Sở Giao thông vận tải Hải Phòng được phát hiện tử vong trong trạng thái treo cổ ở phòng làm việc cơ quan. Trên máy tính cá nhân có ghi lại một bức thư.

Sau khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường. Thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà xác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Các đồng nghiệp cùng cơ quan cho biết ông T. là người hiền lành, vui vẻ. Những ngày qua, ông T. không có biểu hiện lạ, vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Nguyên nhân vụ việc đang cơ quan công an làm rõ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Kế hoạch của nghi phạm giết người phụ nữ, cướp tài sản ở Đồng Nai

Đòi tiền không được, Nghĩa dùng dao đâm tử vong người phụ nữ bán nước ở Đồng Nai rồi đốt quần áo, vứt dao và súng để phi tang.

Xuân Huy

Bạn có thể quan tâm