Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt đi giày bệt gây nguy hiểm

Các mẫu giày bệt đang là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên, chúng không tốt cho bàn chân.

giay bet nguy hiem anh 1

Giày bệt đang trở lại trong năm nay. Trước đây, mẫu phụ kiện này thường được phối cùng váy midi hoặc những set đồ nữ tính. Hiện tại, giới trẻ chuộng mốt phối giày bệt cùng quần đùi hoặc một số set đồ cá tính. Những năm gần đây, giày đế bệt trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở. Ảnh: Vogue.

giay bet nguy hiem anh 6

Các fashionista thường áp dụng công thức phối giày cùng màu với túi. Cách phối này tạo nên một set đồ thanh lịch, thời thượng. Ngoài ra, bạn có thể chọn giày khác màu với trang phục để tạo điểm nhấn riêng cho bộ đồ. Ảnh: Vogue.

giay bet nguy hiem anh 7

Mẫu phụ kiện được ưa chuộng khi có thể dễ dàng sử dụng, kết hợp cùng đa dạng trang phục. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo trào lưu này không tốt cho bàn chân. Ảnh: Style Du Monde.

giay bet nguy hiem anh 10

Khi sử dụng giày đế bệt thường xuyên, phần cơ, gân và xương dễ bị sưng. Bởi vậy, giới mộ điệu nên giảm tần suất sử dụng giày đế bệt xuống, chỉ đeo vào một số dịp đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể khắc phục hiện tượng đau chân bằng cách mua thêm miếng lót. Ảnh: Vogue.

Những mẫu đồng hồ như 'viên ngọc ẩn' bị lãng quên

Nhiều mẫu đồng hồ ra mắt vào những năm 1990 đã bị lãng quên dù có chất lượng tốt. Chúng được ca ngợi như viên ngọc ẩn.

Trang phục táo bạo của BlackPink trong MV mới

Thành viên nhóm BlackPink diện trang phục gợi cảm trong "Pink Venom". Những thiết kế cắt xẻ, corset... giúp tạo hình của họ thêm thu hút.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm