Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt làm môi bạch tuộc của nhiều cô gái gây tranh cãi

Vì muốn tạo điểm nhấn cho gương mặt, không ít chị em đã quyết định làm phẫu thuật môi bạch tuộc để trông khác biệt.

Cách vẽ cây thông Noel lên mắt đi chơi dịp Giáng sinh Để tạo điểm nhấn cho đêm Giáng sinh thêm ý nghĩa, bạn có thể tham khảo cách make up mắt độc đáo sau đây.
phau thuat moi anh 1

Mới đây, trào lưu làm môi uốn lượn gây chú ý trong cộng đồng mạng. Phương pháp làm đẹp xuất phát từ Nga, được gọi là "đôi môi của quỷ" hay "môi bạch tuộc". Tuy nhiên, việc này tạo nên nhiều tranh cãi trong giới chuyên gia về mức độ an toàn cho khách hàng. Ảnh: @rita_epil.

phau thuat moi anh 2

Alexandra Gont - chuyên gia chịu trách nhiệm trực tiếp việc làm môi bạch tuộc - cho rằng phương pháp này an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Tuy nhiên, những người trong nghề lại không đồng ý và cho rằng nó có thể gây hại. Ảnh: @lescilsync.

phau thuat moi anh 3

Xu hướng rủi ro này cũng tạo ra nhiều luồng tranh cãi trên mạng xã hội. Ngoài một số tỏ ý khen ngợi, nhiều người dùng vẫn dành lời chê bai cho phương pháp làm đẹp độc đáo. "Có vẻ không tự nhiên và lố bịch. Thật là sự biến dạng không cần thiết", Nilam Holmes - người sáng lập DermaSpa - cho biết. Ảnh: @lescilsnyc.

phau thuat moi anh 4

Để tạo sự khác biệt, nhiều người còn tô hết môi bằng son xanh - gam màu chủ đạo năm 2020. Ảnh: @rita_epil. 

phau thuat moi anh 5

Để tạo ra thành quả như mong muốn, các chuyên gia phải làm biến dạng các cạnh tự nhiên của môi thành đường sóng uốn lượn. Sau đó, họ dùng axit hyaluronic tiêm vào môi. Theo các chuyên gia, chất này được coi được coi là thành phần nguy hiểm, gây ra các biến chứng về sau. Ảnh: @skinsential_aesthetics.

phau thuat moi anh 6

"Chất làm đầy có thể ảnh hưởng đến các mạch máu, gây ra nhiều cục máu đông và hoại tử mô. Bạn không thể nào thay đổi hình dạng giải phẫu của môi theo cách đó" là lời khuyên của một chuyên gia làm việc tại London Krystyna. Bởi vậy, nhiều người khuyên hội chị em nên chọn cách tự vẽ môi thay vì làm phẫu thuật. Ảnh: @lescilsnyc.

7 món làm đẹp dưới 150.000 đồng được chuyên gia nổi tiếng khuyên dùng

Những món mỹ phẩm dưới đây xứng đáng để đầu tư vì ngoài giá rẻ, chúng còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm