Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Vụ việc hàng loạt ảnh nóng bị tung lên mạng là sự kiện gây sốc nhất của ngôi sao Hannah Montana trong năm 2008.

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

(Zing) - Vụ việc hàng loạt ảnh nóng bị tung lên mạng là sự kiện gây sốc nhất của ngôi sao Hannah Montana trong năm 2008.

Không thắt dây an toàn khi ngồi xe ô tô - Tháng 2

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 16 tuổi bị bắt gặp không thắt dây an toàn khi ngồi ở băng ghế sau chiếc Range Rover trong bộ phim ca nhạc Hannah Montana & Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert. Trang web về an toàn cho người tiêu dùng Consumer Reports ngay lập tức lên tiếng phản đối.

7 Things I Hate About You, ca khúc dành cho bạn trai cũ? - Tháng 5

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Clip ca khúc 7 điều tôi ghét anh trong album Breakout của Miley được xem là dành tặng riêng cho người yêu cũ, thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers, Nick Jonas. Trong clip này, Miley đeo một chiếc dây chuyền vốn là quà tặng của Nick trước đây. Bản thân Nick cũng có một chiếc dây tương tự.

Trên sân khấu, khi biểu diễn xong bài hát này, Miley còn hét lên: "Tôi vẫn còn ghét anh!"

Scandal ảnh nude trên Vanity Fair - Tháng 6

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Ngôi sao tuổi teen thêm một lần nữa gây xôn xao dư luận khi xuất hiện với hình ảnh bán khỏa thân trên tạp chí Vanity Fair số phát hành tháng 6/2008. "Tôi nghĩ tôi đang trong giai đoạn cố gắng để mọi việc được hoàn thiện và hướng tới đối tượng khán giả trưởng thành hơn." Miiey thổ lộ trong chương trình Good Morning America. "Tôi có cơ hội hợp tác với một tạp chí lớn và chỉ đơn giản là nỗ lực để làm theo chỉ dẫn của họ."

Bên cạnh đó, cô bạn 16 tuổi còn bị rất nhiều phụ huynh chỉ trích sau khi nhiều ảnh riêng tư nhạy cảm bị phát tán trên mạng hồi tháng 4.

Seri clip Miley and Mandy Show trên YouTube - Tháng 7

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Mandy Jiroux, 21 tuổi là bạn thân đồng thời là vũ công múa phụ họa trong các chương trình biểu diễn của Miley. Hai người đã cùng nhau thực hiện một loạt clip, trong đó có những câu châm chọc hai sao teen khác là Selena Gomez, 16 tuổi và Demi Lovato, 16 tuổi.

Các clip này xuất hiện đúng thời điểm có nhiều tin đồn xoay quanh việc nữ diễn viên The Wizards of Waverly Place hò hẹn với bạn trai cũ của Miley, Nick Jonas. Sau đó, Miley phải lên tiếng xin lỗi với lời biện bạch trên tạp chí Popstar!: "Chúng tôi thực sự xin lỗi nhưng chỉ là muốn vui vẻ một chút mà thôi."

Selena sẽ không giống Miley - Tháng 7

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Giữa lúc dân tình ì xèo bàn tán chuyện hai sao teen đình đám của Disney, Miley và Selena tranh chấp nhau vì anh chàng Jonas, cộng với việc Selena liên tục bị so sánh với Miley, Gomez đã lên tiếng: "Tôi không nghĩ sẽ lại có một Miley thứ hai. Tôi muốn được chọn hướng đi riêng cho mình."

Katy Perry muốn hôn... Miley Cyrus - Tháng 8

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Nữ ca sĩ 23 tuổi cho biết cô rất muốn tặng một nụ hôn cho Cyrus tại lễ trao giải Teen Choice vào tháng 8/2008 nhưng Miley đã tỏ ra rất khiêm tốn. "Ồ không, xin cảm ơn."

Bật mí chuyện tình với Nick Jonas - Tháng 8

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Mặc dù luôn cố gắng giữ kín chuyện mối tình đầu với thành viên ban nhạc Jonas Brothers, cuối cùng, Miley cũng đã tiết lộ vài điều thú vị. "Chúng tôi yêu nhau ngay lần đầu gặp mặt. Nick rất vui được gặp tôi và tôi cũng vậy." Thậm chí, khi hai người chia tay, Miley đã chìm trong đau khổ và giận dữ nhuộm tóc đen.

Công khai mối quan hệ với Justin Gaston - Tháng 9

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Ban đầu, anh chàng người mẫu đồ lót chỉ được giới thiệu là bạn của Miley. Nhưng thời gian sau, hai người liên tục xuất hiện cùng nhau và có vẻ Justin Gaston, 20 tuổi rất được lòng ba mẹ Miley.

Mặc dù Miley vẫn chưa chính thức xác nhận họ là một cặp, cô bạn lại mập mờ rằng sự cách biệt tuổi tác không phải vấn đề lớn. "Tôi đã học được cách không đánh giá mọi người chỉ qua vài tiêu chí như tuổi tác hay bất cứ điều gì..."

Miley Cyrus bỏ Hannah Montana? - Tháng 9

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Rất nhiều tin đồn rộ lên quanh việc cô bạn 16 tuổi có ý định từ bỏ vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình trong seri truyền hình Hannah Montana. Nhưng sau đó, Miley lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Tôi gắn bó với Hannah Montana bởi mỗi tập phim đem tới cho tôi cơ hội đến gần hơn với rất nhiều người."

Mất tiền nếu muốn dự sinh nhật Miley - Tháng 10

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Sinh nhật tuổi 16 ngọt ngào của Miley diễn ra chính thức vào 23/11 nhưng trước đó hơn một tháng, Disney đã dành tặng "cô gái vàng" của mình nhiều đặc ân. Đó là một bữa tiệc hoành tráng vào 5/10 tại công viên Disneyland, có mở cửa rộng rãi với bất cứ ai quan tâm và không ngại chi ra khoản phí 250 đô. Đã có hơn 5.000 fan của Miley tới tham dự bữa tiệc ý nghĩa này.

Miley tham dự show diễn thời trang của bạn trai Justin - Tháng 10

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Ánh mắt chăm chú hướng lên sàn catwalk và động tác... liếm môi là hình ảnh Miley trong một buổi diễn của Justin Gaston. Billy Ray Cyrus nghĩ gì về mối quan hệ của con gái với Justin: "Hai đứa là bạn tốt của nhau và chúng tạo thành một nhóm rất cừ."

Miley sẽ đóng cặp với hai con gái tân Tổng thống Mỹ Barack Obama? - Tháng 11

Một năm ầm ĩ của Miley Cyrus

Chính Bill Ray Cyrus đã ám chỉ rằng hai con gái yêu của tân Tổng thống Mỹ, Sasha, 7 tuổi và Malia, 10 tuổi có thể tham gia bộ phim Hannah Montana. Nhưng nguồn tin từ phía Barack Obama khẳng định không hề có chuyện này. Một chiêu đánh bóng tên tuổi khôn ngoan của gia đình Cyrus?

huyền nguyễn

Theo Us

Theo Us

Bạn có thể quan tâm