Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một năm ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh phát hành MV tưởng nhớ

Ngày 18/9, một năm ngày mất của cố ca sĩ Minh Thuận, Phương Thanh đã ra mắt MV "Dù có là người tình" với giai điệu da diết, khắc khoải.

MV Dù có là người tình - Phương Thanh Phương Thanh giới thiệu MV mới nhân 1 năm ngày mất của Minh Thuận

Tròn một năm ngày mất của cố ca sĩ Minh Thuận (18/9/2016 - 18/9/2017), người đồng nghiệp thân thiết của anh là Phương Thanh đã ra mắt MV Dù có là người tình. Ca khúc được đặt tựa đề phụ là Tạm biệt tri kỷ như để nhắc lại một tình bạn thân thiết không gì có thể tách rời của cô với Minh Thuận, đồng thời cũng là lời chào nữ ca sĩ gửi gắm tới người bạn thân.

Trên trang cá nhân, cô tâm sự: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình. Món quà này toàn ê-kíp làm cả năm mới xong. Hôm nay là một năm của Tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy, mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé Tri kỷ”.

Trong MV Phương Thanh để đầu trọc. Giữa không gian mênh mông đất trời có phần ma mị, tâm linh, cô cất giọng hát đầy khoắc khoải, day dứt. Dù có là người tình vốn là ca khúc nhạc Hoa lời Việt do Minh Thuận thể hiện lúc đương thời và giới thiệu tới khán giả năm 1990.

Phuong Thanh ra mat MV Du co la nguoi tinh anh 1
Phương Thanh và ê-kíp thực hiện MV tưởng nhớ Minh Thuận trong một năm.

Khi thể hiện ca khúc, Phương Thanh đã thực hiện bản phối mới. Trong đó, ở đoạn điệp khúc, cô hòa giọng cùng Minh Thuận khiến người nghe không khỏi xúc động, bồi hồi. Trước đó, cô nhiều lần thể hiện ca khúc trong các đêm nhạc. Và lần nào, cô cũng xúc động.

Đặc biệt, Dù có là người tình với tựa đề phụ Tạm biệt tri kỷ có lẽ không chỉ là lời nhắn nhủ nữ ca sĩ gửi tới Minh Thuận mà còn dành cho bố bé Gà (con gái Phương Thanh). Bởi, vào 17/9, cô có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bố của con gái, đồng thời cho biết đây cũng là giỗ đầu của ông.

“Hôm nay 27/7 Âm lịch, giỗ đầu của bố em Gà, ông Đặng Ngọc Cường. Cầu mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi nguời bình an hoan hỉ rồi. Ông Cuờng trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi", cô viết. Đây là lần đầu tiên, giọng ca Một thời đã xa tiết lộ danh tính bố của con gái.

*Nghe những ca khúc hay nhất của Minh Thuận tại đây.

Phương Thanh chia sẻ bố của con gái đã qua đời 1 năm trước

Kèm theo status, nữ ca sĩ cũng lần đầu chia sẻ nhiều hình ảnh chụp hai bố con khi ông Cường sinh thời.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm