Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày làm việc của nữ DJ hot nhất miền Tây

Từ ngày theo nghề DJ, cuộc sống của Oxy nhiều thay đổi. Cô bắt đầu đi diễn từ 22h, về nhà lúc 3h sáng hôm sau.

DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, 22 tuổi, quê An Giang) vào nghề lúc 16 tuổi, là cái tên khá hot trong giới DJ hiện nay. Sau khi chạy show tại các tụ điểm giải trí tại TP HCM, Oxy về nhà khá trễ.
Hiện tại, Oxy sinh sống cùng chị gái tại một chung cư ở quận 3, TP HCM. Công việc quen thuộc đầu tiên trong ngày của nữ DJ là mở máy tính kiểm tra email của khách hàng và trả lời tin nhắn Facebook, Zalo... Cô cũng xem lại chi tiết lịch làm việc, chuẩn bị list nhạc.
Để thuận tiện cho công việc, Oxy trang bị đầy đủ các thiết bị DJ tại nhà. "Tính tôi rất kỹ lưỡng nên làm việc gì cũng chuẩn bị chu đáo. Soạn nhạc xong, tôi mở máy chơi thử xem bản phối có phù hợp yêu cầu khách hàng. Khi mọi thứ đã ổn, tôi dành 2 tiếng tập luyện để tối có thể tự tin biểu diễn", cô nói.
Nữ DJ cho biết, ngoài đời, cô thường ăn mặc đơn giản, khác với lúc phải biểu diễn.
Oxy trao đổi công việc với khách hàng. Vào nghề DJ từ năm 16 tuổi, hiện Oxy có 6 năm kinh nghiệm. "Một ngày mà tôi không đi diễn thì cảm thấy khó chịu lắm", cô hài hước.
15h, Oxy đón taxi đi gặp bạn bè. Nữ DJ thường di chuyển bằng phương tiện công cộng để thuận tiện cho công việc.
Đa số bạn thân của Oxy đều là người trong nghề nên cô thường xuyên gặp họ để trao đổi kinh nghiệm, cũng như tìm hiểu thị hiếu âm nhạc mới nhất.
Cuộc hẹn có DJ The Remix - King Lady (áo xanh), nam DJ Tino (áo đỏ) và hot Girl Jolie Dương. Mọi người vui vẻ trò chuyện, ăn uống tại một quán nướng Hàn Quốc.

16h, DJ Oxy đến phòng tập gym. 9X chia sẻ, luôn đặt vấn đề sức khỏe lên hàng đầu. "Tôi cũng thường xuyên đi spa để dưỡng da, thư giãn tinh thần", cô nói.

Sau 2 tiếng tập thể dục, DJ trở về nhà tự chuẩn bị trang phục và trang điểm, cô có hai show diễn tại quán bar ở TP HCM.

22h, Oxy rời nhà đến các điểm chơi nhạc. Tháng 12/2014, DJ Oxy đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. Đồng thời, DJ 9X cũng nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014.

Nữ DJ Hàn Quốc Soda sắp sang Việt Nam

Thông tin về DJ Hàn Quốc Soda sang Việt Nam nhận được sự quan tâm của giới trẻ Việt. Cô sẽ biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội vào ngày 28/5.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm