Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một người bị đâm chết trên vỉa hè Sài Gòn

Một nhóm người ngồi trên vỉa hè đường 3 Tháng 2 (TP.HCM) ăn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Vụ việc khiến một người bị đâm gục tại chỗ.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trên vỉa hè Sài Gòn Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi phạm giết người đàn ông trên vỉa hè.

Chiều 1/10 Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người đàn ông bị đâm tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nhóm khoảng 4 người ngồi trên vỉa hè đường 3 Tháng 2 (quận 10) ăn nhậu.

an mang o o sai gon anh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Trong lúc ăn nhậu, nhóm người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Lúc này, một người bất ngờ cầm hung khí đâm người đàn ông khoảng 55 tuổi tử vong tại chỗ.

  Một người dân sống gần hiện trường cho biết nhóm người trên thường xuyên ngồi nhậu ở góc vỉa hè này. Thời điểm xảy ra vụ việc, một người trong cuộc nhậu đứng ra can ngăn cũng bị thương ở tay. Sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường.
an mang o o sai gon anh 2
Công an thu giữ những vật chứng liên quan. Ảnh: Lê Trai.

Lực lượng chức năng TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

an mang o o sai gon anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Chủ nhà trọ ở Sài Gòn giết người tình từng điều trị tâm thần

Sau khi đến công an đầu thú giết chị Thi ở khách sạn, gia đình nghi phạm Danh đã gửi đơn cùng bệnh án từng điều trị tâm thần của ông ta đến các cơ quan tố tụng.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm