Người này liên tục gửi đơn khiếu nại vì không chịu được tiếng ồn của máy bay khi cất và hạ cánh. Ảnh: IDOM. |
Cụ thể, các khiếu nại của người này liên quan đến vấn đề tiếng ồn của máy bay khi cất và hạ cánh tại sân bay Dublin (Ireland). Theo Irish Times, hơn 90% khiếu nại về sân bay đến từ cá nhân trên. Cụ thể, mỗi ngày, hành khách giấu tên gửi về 64 đơn khiếu nại.
Kể từ năm 2019, sân bay này ghi nhận sự gia tăng về số lượng đơn khiếu nại cho vấn đề trên. Trong năm 2021, họ nhận được 1.296 đơn và 2.756 đơn vào năm ngoái. Vị khách này cũng liên tục gửi đơn khiếu nại trong vòng 3 năm qua, theo Stuff.
Người phát ngôn của sân bay từ chối bình luận về khối lượng lớn đơn khiếu nại từ một cá nhân. Tuy nhiên, người này chia sẻ thêm các nhà điều hành sân bay đã phản hồi từng khiếu nại của người dân xung quanh về vấn đề này.
Ngoài ra, người phát ngôn nhận định việc xử lý tiếng ồn của máy bay là trách nhiệm chung của cả sân bay, các hãng hàng không sử dụng sân bay này và Cơ quan Hàng không Ireland.
Bên cạnh đó, sân bay Dublin đã giới thiệu một hệ thống trực tuyến cho phép người dân theo dõi một số thông tin về chuyến bay như điểm xuất phát, điểm đến, loại máy bay, đường bay và mức độ ồn.
Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.