Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một nhóm tay súng nã đạn vào xe chở cầu thủ Fenerbahce

Chiếc xe buýt chở 40 cầu thủ và thành viên CLB Fenerbahce bị tấn công trên đường trở về sau một trận đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ngày 4/4.

Theo Daily Mail, một nhóm tay súng đã tấn công vào chiếc xe đang chở cầu thủ và thành viên BHL Fenerbahce khi đội bóng đang trên đường ra sân bay Trabzon để trở lại Istanbul. Ít giờ trước đó, Fenerbahce đánh bại Caykur Rizespor với tỷ số 5-1 ở trận đấu thuộc vòng 26 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.
Thị trưởng thành phố Trabzon, Abdulcelil Oz xác nhận những kẻ tấn công bắn 5 viên đạn vào tấm kính phía trước xe nhưng tất cả đều không trúng mục tiêu. Tài xế kiểm soát được tốc độ và kịp dừng xe nên không có tai nạn xảy ra.
Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, tài xế chỉ bị thương nhẹ ở đầu. Có lẽ ông bị đau khi phá cửa kính bên hông để thoát ra ngoài. Các cầu thủ và thành viên BHL đội bóng đều bình an vô sự.
Ngay sau đó, tài xế được đưa tới bệnh viện địa phương để điều trị và xác định mức độ chấn thương.
Trong số cầu thủ và thành viên BHL của Fenerbahce có Dirk Kuyt, ngôi sao đa năng người Hà Lan từng có 6 năm cống hiến cho Liverpool.
Giám đốc điều hành Mahmut Uslu của Fenerbahce chỉ trích gay gắt những kẻ tấn công. Ông Uslu gọi đây là hành động không thể chấp nhận.
Trong khi Chủ tịch LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, ông Recep Tayyip Erdogan khẳng định liên đoàn đang phối hợp với cơ quan chức năng để truy tìm những kẻ tấn công và động cơ của chúng.
Sau trận đại thắng Caykur Rizespor, Fenerbahce vươn lên dẫn đầu BXH với 56 điểm, nhiều hơn Galatasaray và Besiktas 1 và 2 điểm nhưng chơi hơn 1 trận.

Thiếu niên 17 tuổi dọa đánh bom sân Nou Camp

Cảnh sát Tây Ban Nha vừa bắt một thiếu niên đe dọa đánh bom trận chung kết Cúp nhà vua diễn ra trên sân của Barca.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm