Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt nhuộm tóc 2 màu được hot girl châu Á yêu thích

Xu hướng nhuộm tóc gradient trở nên phổ biến khi có thể kết hợp 2 gam màu cùng lúc.

mot nhuom toc 2021 anh 1

Trang Sina dự đoán màu nhuộm gradient sẽ trở thành xu hướng trong năm nay. Trào lưu này giúp người nhuộm có thể thử 2-3 màu cùng một lúc. Ảnh: Ahnhani.

mot nhuom toc 2021 anh 6

Tuy nhiên, một số màu nhuộm đòi hỏi quá trình chăm sóc kỹ càng. Sau khi tẩy, tóc sẽ yếu đi và cần được chăm sóc kỹ càng. Bạn nên duy trì thói quen sử dụng dầu xả ở phần đuôi. Ảnh: @kinglnd.

mot nhuom toc 2021 anh 7

Đối với các tông màu pastel hay khói, tóc sẽ nhanh phai và chỉ giữ được màu trong khoảng thời gian ngắn. Thậm chí, khi dừng sử dụng dầu gội tím, tóc có thể bị phai ra gam vàng. Ảnh: Allure.

mot nhuom toc 2021 anh 10

Mốt nhuộm tóc gradient phù hợp hơn với những người để tóc dài. Bạn nên có mái tóc dài ngang lưng. Kết hợp với uốn xoăn, tạo hình thêm phần cá tính. Sau khi tẩy, tóc sẽ yếu hơn nên bạn phải hạn chế tác động nhiệt từ máy uốn, sấy. Ảnh: Koreaboo.

Cách uốn xoăn tóc dễ làm tại nhà ngày Tết Sử dụng lô cuốn quấn tóc và để cố định qua đêm là một trong những cách uốn xoăn tóc dễ làm tại nhà.

Kylie Jenner trang điểm cho người cha chuyển giới

Đoạn video về quá trình Kylie Jenner trang điểm cho cha thu hút người xem. Đây là lần đầu tiên cô làm đẹp cho Caitlyn Jenner sau khi ông chuyển giới.

Các cô gái thích nhuộm tóc màu gì dịp Tết?

Các tông nâu được yêu thích khi có thể giữ màu lâu. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ lựa chọn tẩy tóc để trông nổi bật hơn.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm