Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một nữ giáo viên trong 13 người dương tính với ma túy ở quán karaoke

Công an Hà Tĩnh xác định trong nhóm 13 người dương tính với chất ma túy vừa bị bắt tại quán karaoke có một nữ giáo viên và một kế toán trong trường học.

Bữa tiệc ma túy của giáo viên, sếp ngân hàng trong quán karaoke Công an Hà Tĩnh ập vào phòng hát karaoke ở thị trấn Hương Khê, phát hiện 13 người có hành vi dùng ma túy. Trong nhóm này có giáo viên cùng cán bộ, viên chức trên địa bàn.

Chiều 22/12, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị vừa nhận được thông báo từ cơ quan điều tra về việc có cán bộ giáo viên thuộc ngành giáo dục huyện này bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

“Khoảng 10h, cơ quan điều tra thông báo có hai nhân viên trong ngành giáo dục huyện tham gia vụ sử dụng ma túy, bị công an bắt giữ. Trong hai người, một người là giáo viên tiểu học, nữ nhân viên còn lại là kế toán trường mầm non”, ông Hùng nói.

su dung ma tuy trong quan karaoke anh 1
Nhóm người bị bắt quả tang sử dụng ma túy. Ảnh: H.D.

Lãnh đạo ngành giáo dục huyện Hương Khê cho biết đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra để có hình thức xử lý và khẳng định xử lý đúng người, đúng tội, không bao che cho những người vi phạm.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh để phân loại và điều tra nhóm 13 người sử dụng trái phép chất ma túy.

“Việc nhóm người sử dụng ma túy bị bắt có người là lãnh đạo ngân hàng nông nghiệp chi nhánh huyện Hương Khê hay giáo viên chúng tôi sẽ điều tra và có kết luận cụ thể”, thượng tá Công nói.

Khoảng 21h30 ngày 21/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an Hà Tĩnh) cùng lực lượng chức năng huyện Hương Khê đột kích một phòng hát trong quán karaoke ở thị trấn Hương Khê. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang nhóm 13 người (gồm 7 nữ, 6 nam) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Những người trong phòng hát đều trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) và TP.Vinh (Nghệ An).

su dung ma tuy trong quan karaoke anh 2
Một số tang vật của vụ án. Ảnh: H.D.

Tại hiện trường, công an thu giữ túi nylon bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (nghi cần sa), 3 viên nén màu xám hình lục giác (nghi ma túy tổng hợp), túi chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Theo một cán bộ điều tra, trong nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy, có một số người là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.

Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm người khai sử dụng ma túy để "bay lắc" trong bữa tiệc mừng sinh nhật cho một người trong nhóm. Khi test nhanh tại chỗ, công an xác định 13 người này đều dương tính với chất ma túy.

7 cô gái tham gia 'tiệc ma túy' mừng sinh nhật trong quán karaoke

Đột kích phòng hát trong quán karaoke ở Hà Tĩnh, cảnh sát phát hiện 7 cô gái cùng 6 nam thanh niên đang sử dụng chất cấm. Họ đều dương tính với chất ma túy.



Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm