Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phóng viên bị bắt vì nghi nhận hối lộ

Phóng viên Võ Thanh Tùng bị cho là đang nhận xấp USD của một quán bar thì bị công an ập vào bắt quả tang.

11h ngày 7/8, tại một nhà hàng của khách sạn ở Biên Hòa, Đồng Nai), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45 - Bộ Công an) phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đồng Nai) được cho là bắt quả tang phóng viên Duy Đông (tên thật là Võ Thanh Tùng, 31 tuổi) công tác tại báo Pháp Luật TP.HCM đang nhận tiền của một quán bar.

Ngay sau khi bị bắt, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà riêng của Duy Đông tại xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) và thu giữ một số tài liệu phục vụ cho công tác điều tra. Ngoài ra, C45 cũng tạm giữ 2 người tên là Tài và Minh vì nghi có liên quan đến vụ việc này.

Phóng viên Duy Đông công tác tại báo Pháp Luật TP.HCM từ đầu năm 2012 phụ trách khu vực Đồng Nai. Phóng viên này có loạt bài phóng sự điều tra gây xôn xao dư luận gần đây như hoạt động sai trái của các quán bar ở Biên Hòa và Bình Dương...

Đặc biệt, nhà báo từng thành công với loạt bài phóng sự “Nhức nhối nạn đóng “hụi chết” cho CSGT trên Quốc lộ 20" đã đem về giải Ba - giải thưởng báo chí TP.HCM lần 31/năm 2013 cho báo Pháp Luật.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Hoài

Bạn có thể quan tâm