Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ báo bị côn đồ dọa chặt ngón tay, đòi chuộc nửa tỷ

Bà Hồng báo công an bị 6 người bắt cóc đưa lên ôtô đánh đập. Trên đường đi, nhóm người này ép bà viết giấy nhận nợ thay người khác.

Ngày 7/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 1 điều tra, xác minh thông tin bà Hồng (46 tuổi, ở quận 3) báo về việc bị 6 người bắt cóc đưa lên ôtô đánh đập.

Nạn nhân cho rằng nguyên nhân vụ việc có thể do trước đó bà giới thiệu một người vay tiền của bà My nhưng người này không có khả năng trả nên bỏ trốn.

Bà Hồng tường trình, trưa hôm 3/12, khi vợ chồng bà đi xe máy đến đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 bất ngờ bị nhóm 6 thanh niên chặn đầu xe. Nhóm này cầm gậy tấn công, ép phụ nữ 46 tuổi lên ôtô chở đi.

Trên đường đi bà bị nhóm côn đồ bịt mắt, đánh đập, cướp 80 triệu cùng nữ trang. Họ ra điều kiện bà phải viết giấy nhận sẽ trả nợ thay cho người đã bỏ trốn.

Ngoài ra, nhóm côn đồ còn yêu cầu bà Hồng phải gọi điện về nói người nhà mang 500 triệu đồng đến chuộc, nếu không chúng dọa chặt ngón tay và chở bà ra nước ngoài bán trừ nợ. Khi xe chạy đến khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, nhóm người trên sợ bị phát hiện nên thả bà xuống đường vắng. 

Con do bat coc anh 1
Đường Trần Hưng Đạo, quận 1, nơi bà Hồng báo bị côn đồ bắt cóc chở đi. Ảnh: Google maps. 

* Tên nhân vật trong bài đã thay đổi.

Giả bị bắt cóc, tống tiền mẹ 300 triệu đồng

Bị chủ nợ ép trả tiền, Hoàng Anh đã đến nhà người yêu lẩn trốn. Tại đây anh ta cùng 2 người bạn lên kịch bản bắt cóc tống tiền mẹ ruột 300 triệu.


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm