Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ chết trong tư thế quỳ gối

Một phụ nữ gần 50 tuổi ở Quảng Nam được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, quỳ gối và trên mặt có nhiều vết thương nghi do bị sát hại.

Chiều 12/12, công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Thanh (43 tuổi, trú thôn 2, xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, lúc 3h cùng ngày, con gái nạn nhân tên Phan Thị Hồng phát hiện bà Thanh tử vong, trên cổ có sợi dây dừa ở cây hoa giấy cạnh nhà. Điều bất thường là bà Thanh cao gần 1,6m nhưng lại treo cổ ở cây chỉ hơn 1 m. Khi phát hiện, bà Thanh chết trong tư thế quỳ gối, chân vẫn mang dép, trên mặt có vết thương nghi do bị đánh.

Nhiều người đến xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.
Nhiều người đến xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Hai nữ sinh trường chuyên treo cổ tự tử

Vừa mở cửa phòng, chủ nhà hoảng hốt khi phát hiện 2 nữ sinh tính tình vốn hiền lành đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Nghi ngờ bà Thanh bị sát hại, mọi người giữ nguyên hiện trường, báo cho các cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an huyện Thăng Bình cùng các ngành chức năng đến khám nghiệm, điều tra.

Những người hàng xóm cho hay bà Thanh có 4 người con, trong đó 2 cô con gái đầu đang đi học đại học ở Đà Nẵng. Chồng bà, ông Phan Văn Ngăn cũng đang đi làm ở Tây Nguyên. Gia đình bà Thanh ăn ở hiền lành, không mâu thuẫn với ai.

Thời điểm xảy ra vụ việc, chỉ có con gái đang học THPT và con trai út 8 tuổi của nạn nhân ở nhà.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm