Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ không chồng chết bí ẩn trong nhà nghỉ

Nghe tiếng tivi bật to, chủ nhà nghỉ gõ cửa không thấy trả lời, khi vào phòng thấy chị D. đã chết.

Ngày 1/9, công an tỉnh Tiền Giang cho biết vẫn chưa tìm được tung tích người đàn ông có liên quan đến cái chết của chị N.T.D. (41 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) tại nhà nghỉ M.L, xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho vào chiều 31/8.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (chủ nhà nghỉ) cho biết khoảng 12h ngày 31/8, một người đàn ông khoảng 40 tuổi cùng chị D. đi 2 xe máy đến thuê phòng nghỉ.

Nhà nghỉ  M.L., nơi xảy ra cái chết của chị D.

Đến khoảng 13h30, người đàn ông này vội vã đi ra ngoài cùng với xe máy của mình và nhắn lại với tiếp tân là đi mua đồ ăn rồi quay lại.

Nhưng đến 14h, người này vẫn chưa quay lại, phía trong căn phòng tiếng tivi mở rất to. Bà Sương và em gái gõ cửa không thấy trả lời, đẩy cửa vào thì hốt hoảng khi thấy người phụ nữ đã chết.

Người nhà nạn nhân cho biết, chị D. đã ly dị chồng hơn 8 năm nay, gần đây có quen một người đàn ông khác chưa rõ lai lịch nhưng gia đình không đồng ý vì có mối quan hệ phức tạp.

Qua xác minh tài sản trên người, nạn nhân bị mất bộ vòng đeo tay bằng vàng gồm 7 chiếc, 1 sợi dây chuyền vàng và 1 điện thoại di động. Đôi bông tai, nhẫn và xe máy hiệu AirBlade của nạn nhân vẫn còn.

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm