Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ nằm chết bất thường tại nhà riêng

Phát hiện điều bất thường, người dân chạy sang thì chứng kiến bà Hào nằm chết trên vũng máu ngay giữa nhà, hiện trường bị xáo trộn.

Sự việc trên được phát hiện vào khoảng 20 giờ ngày 2/11, tại gia đình bà Lê Thị Hào (64 tuổi, trú thôn Chấn Long 2, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa), bà Hào được phát hiện chết trong tư thế nằm gục dưới nền nhà riêng, máu chảy lênh láng.

Ngôi nhà nơi bà Hào bị sát hại.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, thường ngày, bà Hào vẫn ra vào quét dọn nhà cửa và sang hàng xóm chơi, tuy nhiên buổi tối hôm đó người dân không thấy bà Hào. Nghi có chuyện chẳng lành, họ chạy sang thì chứng kiến bà Hào nằm gục trên vũng máu ngay giữa nhà, sự việc nhanh chóng được cấp báo lên chính quyền địa phương. Mặc dù đã tìm mọi cách cứu chữa nhưng bà Hào đã tử vong từ trước đó.

Tại hiện trường, bên cạnh xác nạn nhân, công an thu giữ một viên gạch được cho là hung khí gây án. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra ghi nhận, nạn nhân có một vết thương lớn phía sau gáy, gãy 2 răng cửa... Đồ đạc trong nhà không bị xáo trộn, cơ quan chức năng chưa phát hiện gia chủ có bị mất tài sản hay không.

Người dân thôn Chấn Long 2 tụ tập bên ngoài căn nhà bàn tán xôn xao về cái chết bất thường của người phụ nữ độc thân.

Theo chị Hoa, bà Hào không có chồng nhưng có một người con trai. Anh này đã lập gia đình và sinh sống trong miền nam, nhiều năm nay, bà Hào sống độc thân ở quê nhà. Thời gian gần đây, bà Hào thường qua nhà người em họ trông nhà giúp. Cũng theo một số hàng xóm, trưa 1/11, có hai thanh niên lạ mặt dáng khả nghi bịt mặt hỏi thăm về phía nhà bà Hào. “Có thể ai đó đã thuê người đến sát hại chị Hào”, một người dân nhận định.

Bà Hào là người sống khép kín và khá hiền lành, thời gian qua bà không có mâu thuẫn hay va chạm với ai trong vùng, tuy nhiên người phụ nữ độc thân này có một số mối quan hệ với người đàn ông xã bên.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm