Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ sảy thai sau khi bị giam giữ

Bị cặp vợ chồng lừa bán ngôi nhà đã thế chấp ngân hàng, Tiến tức tối bắt giữ chị Hà. Trong thời gian giam lỏng, người phụ nữ này không may bị sảy thai.

Trung tuần tháng 6, công an quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đức (34 tuổi, ở phường Kim Giang, Thanh Xuân), về việc vợ anh là Hoàng Thúy Hà (37 tuổi) đang bị Nguyễn Đức Tiến (58 tuổi), giam lỏng trong một ngôi nhà ở phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân. Cảnh sát lập tức xuống giải cứu người phụ nữ này. 

Theo tài liệu điều tra, khoảng một năm trước, vợ chồng Đức bán cho Tiến ngôi nhà ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai với giá 500 triệu đồng. Giao tiền xong, người đàn ông này phát hiện nhà vừa mua đã bán cho người khác, nên yêu cầu trả tiền.

Ông Tiến bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Trong quá trình thương lượng trả lại tiền, vợ chồng anh Đức tiếp tục lừa bán  cho Tiến ngôi nhà ở phường Kim Giang có trị giá khoảng 5,2 tỷ đồng, kèm thỏa thuận hiện nhà đã được thế chấp ngân hàng lấy 3,2 tỷ.

Giao cho vợ chồng anh Đức 2,4 tỷ đồng tiền đặt cọc, ông Tiến lần thứ hai phát hiện mình bị lừa, khi ngôi nhà đã được thế chấp ngân hàng lấy giá 5,9 tỷ, chứ không phải 3,2 tỷ đồng.

Bị lừa nhiều lần, người đàn ông 58 tuổi điện thoại hẹn vợ chồng Đức đến nhà nói chuyện. Khi hai người đến nơi, Tiến giữ chị Hà và yêu cầu người chồng về lấy tiền đến trả.

Trong thời gian bị giam giữ, chị Hà liên tục kêu đau bụng, sắc mặt nhợt nhạt nên Tiến đưa đi cấp cứu. Theo các bác sĩ, bệnh nhân nữ này bị sảy thai.

Sau khi điều trị tại bệnh viện, Tiến đưa chị Hà về chăm sóc ở phố Cự Lộc thì bị cảnh sát bắt giữ, điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm