Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một thanh niên bị đâm trọng thương khi đi xem ‘The Shallows’

Tai nạn xảy ra vào chiều 29/6 trong một buổi chiếu phim “Vũng nước tử thần” tại Santa Rosa, bang California, nước Mỹ.

Khoảng 16h ngày 29/6, Adam Lucero - một thanh niên 21 tuổi bất ngờ bị tấn công từ phía sau khi đang trong rạp theo dõi The Shallows, bộ phim kinh dị mới của minh tinh Blake Lively.

Lucero bị đâm nhiều nhát trước khi chạy thoát ra bên ngoài sảnh cụm rạp chiếu phim. Khán giả có mặt tại hiện trường lập tức sơ cứu cho chàng thanh niên rồi đưa anh vào bệnh viện địa phương để điều trị.

khan gia bi dam khi xem The Shallows anh 1
Chân dung Delonte Anthony Hart - kẻ gây ra vụ đâm dao kinh hoàng tại rạp chiếu phim Roxy Theater hôm 29/6. Ảnh: Sở cảnh sát Santa Rosa

Josh Ludtke - cảnh sát trưởng tại Santa Rosa, cho biết: “Nhân chứng kể lại rằng thủ phạm bất ngờ xuất hiện phía sau lưng nạn nhân. Hắn đâm nhiều nhát vào cổ, cánh tay và phổi của cậu ấy”.

Kẻ gây án là Delonte Anthony Hart lập tức bị cảnh sát bắt giữ tại một con phố gần hiện trường ngay sau đó. Cũng trong buổi tối 29/6, rạp chiếu phim Roxy Theater buộc phải đóng cửa toàn bộ tầng hai để cảnh sát có thể thu thập chứng cứ.

khan gia bi dam khi xem The Shallows anh 2
Rạp chiếu phim Roxy Theater tại Santa Rosa là nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Breibrat

Nhà chức trách tiết lộ con dao chặt thịt gây án được tìm thấy trong một thùng rác bên ngoài rạp chiếu phim. Vụ tấn công hiện được cho là ngẫu nhiên và không chuẩn bị do Lucero và Hart không quen biết nhau từ trước.

Ngài Ludtke cho biết thêm Delonte Anthony Hart có thể cũng chính là kẻ đã gây ra một vụ đâm dao khác trong khu trung tâm của Santa Rosa vào sáng 27/6.

Cảnh sát đang tích cực điều tra về quá khứ của Hart. Trong bốn tháng gần đây, gã sống như một kẻ vô gia cư tại Santa Rosa.

Trailer bộ phim 'Vùng nước tử thần' "The Shallows" là bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa cô gái Mia và con cá mập trắng ở một vùng nước cạn. Phim gần như chỉ có một diễn viên duy nhất là Blake Lively.

The Shallows, bộ phim được trình chiếu khi vụ án xảy ra, là tác phẩm kinh dị của đạo diễn Jaume Collet-Serra. Phim gần như chỉ có một diễn viên duy nhất là Blake Lively, khi cô vào vai một nữ vận động viên lướt sóng bị kẹt ở vùng nước cạn với một con cá mập trắng hung tợn.

The Shallows ra rạp tại Bắc Mỹ hồi cuối tuần trước và thu khoảng 16,8 triệu USD sau ba ngày trình chiếu.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm