Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Một trong những cái Tết vui nhất của gia đình tôi'

Đó là lời chia sẻ chân tình của anh Lại Tiến Vinh (Hà Nội) khi nhận chiếc SH cuối cùng của chương trình khuyến mãi "Mua bảo hiểm PVIonline, trúng xe SH".

Chương trình do Tổng công ty bảo hiểm PVI tổ chức từ tháng 7/2013.

Ông Trung Kiên - TGĐ Bảo hiểm PVI Đông Đô - trao giải cho khách hàng.

Mã số dự thưởng 047392 từ sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới đã khiến Tết Giáp Ngọ của anh Vinh càng thêm trọn đầy. Anh Vinh cho biết, do làm việc trong ban quản lý các dự án thủy lợi của Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn nên anh thường xuyên phải di chuyển. Việc đảm bảo cho chiếc xe luôn vận hành tốt luôn là tiêu chí hàng đầu trong mỗi chuyến công tác. Vì vậy, ấn tượng với chất lượng dịch vụ sau bán hàng không ngừng được hoàn thiện của bảo hiểm PVI cùng những chính sách ưu đãi hợp lý, thỏa mãn yêu cầu khắt khe của khách hàng, anh Vinh đã không ngần ngại đặt mua gói bảo hiểm vật chất xe cơ giới qua website pvionline.com.vn.

Sau hơn nửa năm triển khai, chương trình khuyến mại lớn của bảo hiểm PVI nhằm khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm qua website trực tuyến đã tìm được chủ nhân của cả 5 chiếc Honda SH khắp các miền Nam - Bắc.

Kết thúc năm 2013, bảo hiểm PVI là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm trên thị trường hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh với tổng doanh thu là 6.085 tỷ đồng và lợi nhuận là 456 tỷ đồng. Điểm ấn tượng tại kết quả kinh doanh năm nay đó chính là hệ thống bán lẻ của bảo hiểm PVI tăng trưởng cao, đạt trên 16% so với năm 2012, cao hơn nhiều so với tỷ lệ tăng trung bình của thị trường bán lẻ, trở thành DNBH đẩy mạnh phát triển công tác bán lẻ nhất trong năm vừa qua.

Tập thể bảo hiểm PVI Đông Đô chia sẻ niểm vui với khách hàng.

Việc triển khai kênh bán bảo hiểm trực tuyến và trung tâm dịch vụ khách hàng qua đầu số 1900545458 hoạt động 24/7 là minh chứng rõ nét về hiệu quả của chiến lược nâng cao chất lượng phục vụ và đa dạng hóa kênh phân phối, nhằm mang lại ngày càng nhiều hơn giá trị và sự tiện lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, bảo hiểm PVI còn không ngừng đầu tư vào việc phát triển sản phẩm mới đáp ứng được yêu cầu đa dạng của thị trường như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe cao cấp và mới đây, vào đầu tháng 1/2014 là bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân... xứng đáng với vai trò, vị thế của nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Tư liệu: PVI

Cam nang lai xe may du Xuan hinh anh

Cẩm nang lái xe máy du Xuân

0

Xe máy là thứ phương tiện vô cùng tiện lợi, đơn giản và rẻ tiền, có thể tới được mọi hang cùng ngõ hẻm, thích đâu dừng đó không phụ thuộc vào ai.

Bạn có thể quan tâm