Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môtô lạ V-Rex Travertson với bản độ độc nhất Việt Nam

V-Rex Travertson là mẫu xe được tạo ra với nhiều chi tiết của Harley-Davidson.

Moto la V-Rex Travertson anh 1

V-Rex Travertson là mẫu môtô mang thiết kế dị biệt, không giống với bất kỳ mẫu xe nào trên thị trường. Travertson Motorcycles hiện chỉ sản xuất 3 dòng xe, gồm V-Rex, V-Rex 2 và Striker. Các mẫu xe của thương hiệu này được phân phối tại các cửa hàng Harley-Davidson tại Mỹ và một vài quốc gia khác.

Moto la V-Rex Travertson anh 2

Tại Việt Nam, số lượng xe V-Rex Travertson khá ít, chiếc xe trong bài là V-Rex 2010 đã được một người chơi môtô tại Hà Nội nâng cấp với thiết kế lạ mắt.

Moto la V-Rex Travertson anh 3

Đầu xe được thiết kế theo phong cách của những chiếc xe trong phim khoa học viễn tưởng. Phần quây gió phủ lớp sơn có thể thay đổi màu tùy theo góc nhìn.

Moto la V-Rex Travertson anh 6

Nhiều chi tiết trên xe sử dụng chung với các dòng sản phẩm của Harley-Davidson. Chủ xe đã thay đổi một vài phụ kiện như gù tay lái nhằm tạo điểm nhấn.

Moto la V-Rex Travertson anh 7

Đồng hồ tốc độ lắp vào ghi-đông có kiểu dáng nhỏ gọn, các thông tin hiển thị dưới dạng điện tử.

Moto la V-Rex Travertson anh 8

V-Rex chỉ có yên cho người lái, phần yên này có chiều cao 660 mm.

Moto la V-Rex Travertson anh 9

V-Rex được trang bị động cơ Genuine HD V-Rod, dung tích 1.250 cc. Khối động cơ này cho công suất 120 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Chi tiết môtô hiếm MV Agusta Rush 1000 tại Việt Nam

MV Agusta Rush 1000 được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu.

Ducati Diavel 2023 - nâng cấp lên máy V4, thay đổi thiết kế

Ducati Diavel V4 dùng động cơ tương tự mẫu Multistrada V4, tuy nhiên sức mạnh được cải thiện giúp tăng tốc 0-100 km/h chưa đến 3 giây.

Chi tiết Harley-Davidson Low Rider El Diablo giá hơn 1 tỷ đồng

Harley-Davidson Low Rider El Diablo được sản xuất giới hạn 1.500 chiếc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, xe được phân phối với số lượng 3 chiếc, giá bán 1,039 tỷ đồng.

Vĩnh Phúc - Hội An

Bạn có thể quan tâm