Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Môtô Yamaha WR155R có kế hoạch được bán chính hãng tại Việt Nam

Mẫu cào cào cỡ nhỏ này đã được đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu tại Việt Nam.

Yamaha WR155R có giá bán 82-83 triệu đồng ở các cửa hàng tư nhân.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết Yamaha Việt Nam vừa đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu của WR155R - mẫu xe cào cào phân khúc 150 cc. Khác với đăng ký bản quyền, việc đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu đồng nghĩa xe sẽ sớm được giới thiệu đến người tiêu dùng.

Bảng thông tin được đăng tải thể hiện WR155R là xe nhập khẩu, mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,33 l/100 km. Thông số kỹ thuật cho biết xe được trang bị động cơ dung tích 155,1 cc, sản sinh công suất 16,7 mã lực tại 10.000 vòng/phút. Xe dùng bộ vành 21 inch phía trước và 18 inch phía sau. Tốc độ tối đa 109 km/h.

Yamaha WR155R không phải sản phẩm mới hoàn toàn với khách hàng Việt Nam, mẫu xe này xuất hiện khá nhiều ở các cửa hàng nhập khẩu. Giá bán WR155R tại các cửa hàng này dao động 82-83 triệu đồng tùy theo phiên bản màu sắc.

Phân khúc xe cào cào cỡ nhỏ nhỏ trong nước không có quá nhiều lựa chọn, tất cả đều là dòng xe nhập khẩu tư nhân. Giới thiệu Yamaha WR155R chính hãng có thể xem là lợi thế của hãng xe Nhật Bản khi trở thành "người tiên phong".

Ngoài WR155R, Yamaha Việt Nam còn đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu của 2 mẫu xe khác là XS155R và Tracer 9 GT. Dự kiến thị trường xe 2 bánh tại Việt Nam trong năm 2023 sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, trải dài từ xe phổ thông cỡ nhỏ đến các dòng môtô phân khối lớn.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Môtô cổ điển Yamaha XSR 155 được đăng ký tại Việt Nam

Mẫu xe này được đăng ký mức tiêu thụ nhiên liệu bởi Yamaha Việt Nam. Khả năng cao xe sẽ sớm được bán ra thị trường.

Yamaha ra mắt xe tay ga mới - động cơ 155 cc, đèn mở rộng theo góc cua

Yamaha Augur mang thiết kế lạ mắt, hơi hướm tương lai. Xe được bán tại thị trường Đài Loan.

Honda Vario 160 giảm 20 triệu đồng trước thông tin sắp bán chính hãng

So với thời điểm vừa được mang về Việt Nam, giá xe Honda Vario 160 nhập khẩu đã giảm hơn 20 triệu đồng.

Vĩnh Phúc

Bạn có thể quan tâm