Cận cảnh ôtô bay - 16 cánh quạt, giá 410.000 USD
EH216-S là sản phẩm hợp tác giữa EHang với Deepal, đã được cơ quan quản lý Trung Quốc cấp giấy chứng nhận an toàn bay.
5.706 kết quả phù hợp
EH216-S là sản phẩm hợp tác giữa EHang với Deepal, đã được cơ quan quản lý Trung Quốc cấp giấy chứng nhận an toàn bay.
Thương hiệu Riddara của Geely bắt đầu chinh chiến ở thị trường Thái Lan sau khi thành công nắm giữ 60% thị phần bán tải điện ở Trung Quốc.
Volvo EX90 bán ở Thái Lan là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc.
Mazda 6e xuất hiện tại triển lãm ôtô quốc tế ở Bangkok (Thái Lan) trước khi chính thức ra mắt khách hàng xứ chùa vàng trong năm nay.
Honda e:N1 là mẫu xe điện chiến lược của Honda tại Việt Nam, đã bán ở Thái Lan và sẽ sớm ra mắt khách hàng Malaysia.
Mazda từng xác nhận sẽ sớm đưa concept Iconic SP vào sản xuất. Đây là xe điện phạm vi mở rộng (EREV) với tổng công suất đầu ra 365 mã lực.
Mẫu xe có thiết kế tương tự bản chạy xăng nhưng thay đổi về động cơ, giúp mức tiêu thụ nhiên liệu giảm về khoảng 4,1 lít/100 km.
VF 9 là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng và tinh tế.
Isuzu giới thiệu concept bán tải Dragon Max dựa trên nguyên mẫu TFR Space Cab 1988.
Hãng xe Nhật Bản giới thiệu Honda City biến thể hatchback đi kèm động cơ e:HEV.
BYD Shark 6 sử dụng kết hợp động cơ xăng với 2 motor điện. Phạm vi hoạt động kết hợp của xe có thể lên đến 840 km.
Hãng xe mang tên AUDI là liên doanh giữa tập đoàn Volkswagen và một thương hiệu Trung Quốc.
Mẫu SUV hạng B Mitsubishi Xforce vừa chính thức bổ sung cấu hình động cơ hybrid tại Thái Lan với 3 phiên bản Ignite, Ultimate và Ultimate X.
Sự phát triển cả về số lượng hãng xe, mẫu xe lẫn doanh số của thị trường ôtô chạy điện đang giúp Việt Nam tiến xa hơn trên hành trình điện hóa giao thông.
VinFast VF 6 đang là một trong những mẫu SUV cỡ B được khách Việt chọn mua nhiều nhất. Giá bán rẻ, chi phí sử dụng thấp cùng thiết kế trẻ trung, hiện đại là những lý do chủ yếu.
Mẫu xe điện của thương hiệu MG thay đổi ngoại hình, kỳ vọng cải thiện doanh số sau khi thế hệ tiền nhiệm ngày càng ít được ưa chuộng tại Trung Quốc.
Biến thể hybrid của Mitsubishi Xforce ra mắt Thái Lan, thay thế trực tiếp sự hiện diện của Xforce thuần xăng.
Trong khi CLA thế hệ thứ 3 được bổ sung phiên bản thuần điện và hybrid mới, dòng A-Class lại bị khai tử.
Cái tên duy nhất tăng doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam trong tháng 2 lại không phải là Ford Ranger.
Ngành robot dịch vụ của Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh mẽ, với động lực từ những cái tên lớn trong ngành và cả các công ty khởi nghiệp.