Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: Bailly ngây thơ, thiếu kiềm chế

Thuyền trưởng của Manchester United đã có những đánh giá về chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Eric Bailly trong trận bán kết Europa League với Celta Vigo.

Mourinho: MU sẽ chiến đấu cho Europa League Thuyền trưởng của Manchester United cho biết danh hiệu vô địch Europa League có ý nghĩa rất quan trọng và tuyên bố đội bóng của ông sẽ chiến đấu hết mình.

>> Xem clip bàn thắng MU 1-1 Celta

MU vừa giành quyền vào chung kết Europa League sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Celta Vigo. Fellaini mở tỷ số cho đội nhà, trước khi Roncaglia có pha đánh đầu gỡ hòa cho Celta.

Tuy vậy, điểm nhấn của trận đấu là chiếc thẻ đỏ của Eric Bailly và Roncaglia ở phút 88. Cả 2 phải rời sân sau màn ẩu đả. Trước đó, Bailly còn có ý định ăn thua đủ với một cầu thủ khác của Celta Vigo là John Guidetti.

Chứng kiến học trò phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng Jose Mourinho vẫn dành những lời khen cho Bailly. “Người đặc biệt” phát biểu sau trận đấu: “Tôi không thấy tình huống đó nhưng Bailly đã chơi tuyệt vời. Trận đấu này thật giàu cảm xúc. Một số người đã giữ bình tĩnh tốt hơn những người khác, còn Bailly thì lại khá ngây thơ”.

MU - Celta Vigo anh 1
Tình huống thiếu kiềm chế của Bailly.

Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng không đưa ra thêm bình luận nào về pha bóng đó và một mực thừa nhận không thấy gì: “Tôi không thấy bất cứ điều gì, kể cả khi xem lại trên ti vi. Không thấy gì hết”.

Chiếc thẻ đỏ vừa rồi sẽ khiến Eric Bailly vắng mặt ở trận chung kết Europa League. Thiếu vắng Bailly sẽ là tổn thất vô cùng lớn với MU khi anh đang là trung vệ tốt nhất của "Quỷ đỏ".

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm