Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lên tiếng về Alexis Sanchez

HLV người Bồ Đào Nha khen ngợi Sanchez là cầu thủ phi thường và không phủ nhận Man Utd muốn có được chân sút người Chile.

Trong diễn biến mới nhất, Man Utd đã chính thức vào cuộc đua giành Alexis Sanchez với Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Quỷ đỏ thành Manchester được cho rằng sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng (hơn 15 triệu bảng so với mức giá Man City đưa ra), và có thể dùng cả Mkhitaryan để trao đổi với Arsenal trong thương vụ này.

Khi được Skysport hỏi về thương vụ Sanchez, HLV Jose Mourinho cho biết: “ Tôi nghĩ rằng sẽ là không tốt khi nói về cầu thủ của đội bóng khác. Tôi cũng sẽ không vui khi ai đó nói quan tâm đến một trong những cầu thủ của tôi. Sanchez là một cầu thủ của Arsenal. Có thể cuối tuần này cậu ấy vẫn khoác lên mình màu áo Arsenal. Tôi không thể nói chính xác về tương lai của cậu ấy”.

Mourinho chinh thuc len tieng ve Alexis Sanchez anh 1
Để có được Sanchez, Man Utd sẵn sàng dùng Mkhitaryan để trao đổi với Arsenal?

“Tôi và BLĐ đội bóng không đặt nhiều kỳ vọng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên trong bóng đá, có một số cầu thủ nếu bạn có cơ hội  ký hợp đồng với họ thì cần phải làm ngay lập tức, cho dù đó là tháng 1, tháng 3 hay tháng 7. Bạn phải nhanh chóng có được anh ta”.

“Đối với Sanchez, tất cả những gì tôi có thể nói, đó là những gì mọi người nói, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Và tôi cảm thấy mình không nên nói nhiều hơn thế”, “Người đặc biệt” dành lời khen ngợi cho Sanchez và không phủ nhận việc Man Utd đang theo đuổi chân sút này.

Việc Ibrahimovic phải nghỉ thi đấu do tái phát chấn thương và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng ngay trong tháng 2 để gia nhập giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) khiến hàng công của Man Utd càng trở nên mỏng manh. Đội chủ sân Old Trafford rất cần một chân sút đẳng cấp như Sanchez để hỗ trợ cho Lukaku cùng những cầu thủ trẻ như Rashford, Martial và Lingard trong giai đoạn tiếp theo.

Man Utd lên phương án chiêu mộ Alexis Sanchez

Ngoài việc theo sát Mesut Oezil trên thị trường chuyển nhượng, HLV Mourinho và phó chủ tịch Ed Woodward đã có chiến lược rõ ràng để chuẩn bị cướp Alexis Sanchez khỏi tay Man City.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm