Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho không hài lòng với BLĐ MU, Chelsea khó chiêu mộ HLV Enrique

Mourinho tức giận vì các cầu thủ trụ cột chưa có hợp đồng mới, Chelsea khó chiêu mộ Luis Enrique do mức lương quá cao là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng 28/2.

Mourinho khong hai long voi BLD Man Utd,  Chelsea kho chieu mo HLV Enrique anh 1
HLV Mourinho không hài lòng với BLĐ Man Utd vì trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột.

HLV người Bồ Đào Nha không hài lòng với BLĐ Man Utd khi trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trụ cột. Ông cho rằng tình trạng này sẽ khiến các cầu thủ lo lắng về tương lai của mình và khó lòng có được sự tập trung tối đa cho các trận đấu.

Hiện hàng loạt những cầu thủ trụ cột của “Quỷ đỏ” như David de Gea, Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Antonio Valencia, Anthony Martial chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm. Trong khi đó, Juan Mata, Ander Herrera, Luke Shaw, Ashley Young và Daley Blind mới được kích hoạt điều khoản gia hạn tới mùa hè 2019.

Lewandowski sẵn sàng chuyển tới Real:

Tiền đạo Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Đồng thời chân sút người Ba Lan quyết định thay người đại diện mới nhằm tìm kiếm bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc.

Mourinho khong hai long voi BLD Man Utd,  Chelsea kho chieu mo HLV Enrique anh 2
Lewandowski muốn chuyển tới Real Madrid.

Theo Sky Germany, cựu tiền đạo của Dortmund đã bỏ qua những “siêu cò” Jorge Mendes và Mino Raiola để chọn Pinim Zahavi. Người đại diện 74 tuổi là người theo phong cách đàm phán ôn hòa, không muốn xung đột và có mối quan hệ rất tốt với các đội bóng lớn, đặc biệt là Real Madrid. Ngoài ra, Zahavi là người góp công lớn để tạo nên bản hợp đồng “bom tấn” cho Neymar đến Paris SG mờ mùa hè trước.

 Báo Independen khẳng định, Real Madrid cũng coi Lewandowski là mục tiêu hàng đầu thay vì Harry Kane của Tottenham. Blancos sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để sở hữu chân sút sinh năm 1988 ở mùa hè tới.

Chelsea khó chiêu mộ HLV Enrique

Theo Telegraph, Chelsea đang gặp khó trong việc đưa HLV Luis Enrique về Stamford Bridge thay thế vị trí của Antonio Conte ở mùa giải mới. Nguyên nhân được nguồn tin này đưa ra là do mức lương quá cao của cựu HLV Barcelona.

Mourinho khong hai long voi BLD Man Utd,  Chelsea kho chieu mo HLV Enrique anh 3
Mức lương quá cao của HLV Luis Enrique khiến Chelsea phải đổi hướng liên hệ với các HLV khác.

Trước khi chia tay đội chủ sân Nou Camp, HLV Luis Enrique được hưởng mức lương lên tới 16,5 triệu bảng/năm, con số gần gấp đôi so với 9,5 triệu bảng mà Antonio Conte đang hưởng tại Chelsea. Thậm chí mức lương cũ của vị chiến lược gia 47 tuổi còn cao hơn thu nhập của 2 HLV nhận lương cao nhất Premier League hiện tại là Jose Mourinho (15 triệu bảng/năm) và Pep Guardiola (15,3 triệu bảng/năm).

Do lo ngại mức lương quá cao của Luis Enrique, BLĐ Chelsea đang nhắm tới 2 HLV chất lượng nhưng “rẻ” hơn là Thomas Tuchel (cựu HLV của Dortmund)và Maurizio Sarri (HLV của Napoli).

6 ứng cử viên có thể thay Wenger ở Arsenal:

Mourinho khong hai long voi BLD Man Utd,  Chelsea kho chieu mo HLV Enrique anh 4
Thierry Henry có cơ hội dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới.

Tương lai của HLV Wenger tại Arsenal đang trở nên mù mịt sau khi đội bóng của ông phải nhận thất bại 0-3 trước Man City ở chung kết League Cup. Chiếc ghế nóng ở Emirates sẽ được đổi chủ ở mùa giải sau nếu vị chiến lược gia người Pháp không thể đưa “Pháo thủ” nằm lại trong top 4 Premier League, cũng như thất bại ở đấu trường Europa League.

Các nguồn tin tại Anh đều khẳng định BLĐ Arsenal đã lên phương án thay thế HLV Wenger sau khi mùa giải này kết thúc. 6 HLV nổi tiếng như Massimiliano Allegri (Juventus), Carlo Ancelotti, Diego Simeone (Atletico), Joachim Low (đội tuyển Đức), Patrick Vieira (New York City FC) và Thierry Henry (trợ lý HLV đội tuyển Bỉ) đã nằm trong tầm ngắm của “Pháo thủ”.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm