Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mỉa mai Ranieri sau chức vô địch Premier League

Pellegrini tự tin đánh bại Real Madrid, Arsene Wenger có lời giải cho bài toán tiền đạo, Courtois cam kết tương lai với Chelsea là những tin đáng chú ý sáng 4/5.

Sau khi Tottenham bị Chelsea cầm hòa với tỉ số 2-2 ở trận đấu muộn vòng 36, Leicester đã chính thức trở tành tân vương của giải Ngoại hạng trước hai vòng đấu. Đây là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò HLV Claudio Ranieri trong suốt 8 tháng qua.

Trả lời phỏng vấn của đài CAA Sports, HLV Jose Mourinho đã ca ngợi chiến công của người đồng nghiệp 64 tuổi và cũng không quên gửi lời chúc mừng đến toàn thể cầu thủ, đội ngũ nhân viên và người hâm mộ Leicester.

“Leicester giành chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Họ đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp mắt và vô cùng hiệu quả”.

“Tuy nhiên, tôi đã để mất danh hiệu ở mùa giải trước vào tay Ranieri, và tôi chưa từng nghĩ điều này sẽ xảy ra trong sự nghiệp của mình”, Mourinho nhấn mạnh.

Mourino Ranieri anh 1
Ranieri giờ đây đã không còn là kẻ chuyên thất bại. Ảnh: Sky Sport.

Trước đó vào năm 2004, Claudio Ranieri từng bị Chelsea sa thải vì không đáp ứng được kỳ vọng của CLB, và người thay thế “Gã thợ hàn” không ai khác chính là Jose Mourinho.

Manuel Pellegrini tự tin đánh bại Real Madrid

Phát biểu trước trận bán kết lượt về với Real Madrid diễn ra vào đêm nay, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra khá tự tin vào khả năng đi tiếp của nửa xanh thành Manchester. Ngoài ra, chiến lược gia 62 tuổi khẳng định người đem về tấm vé vào chung kết cho “The Citizen” không ai khác chính là Sergio Aguero.

“Kết quả những trận đấu lớn luôn được định đoạt bởi những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất. Chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi có Sergio Aguero. Đêm nay, cậu ấy sẽ ghi bàn và giúp chúng tôi giành vé đến Milan”, vị thuyền trưởng người Chile tuyên bố.

Mourino Ranieri anh 2
Aguero từng chơi không mấy hiệu quả ở trận lượt đi. Ảnh: Mirror.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa hai CLB Real Madrid và Manchester City diễn ra lúc 1h45 ngày 5/5 trên sân Bernabeu (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Ở trận lượt đi tại Etihad, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Arsene Wenger có lời giải cho bài toán tiền đạo

Theo thông tin từ tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Mauro Icadi từ Inter Milan ngay trong hè này. Số tiền “Giáo sư” dùng để hỏi mua chân sút người Argentina là 25 triệu bảng.

Mourino Ranieri anh 3
Icardi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công "Pháo thủ" mùa tới. Ảnh: Mirror.

Mauro Icardi đang là tiền đạo số một trong đội hình Nerazzurri. Ngôi sao 23 tuổi đã ghi 15 bàn sau 31 lần ra sân tại Serie A năm nay. Ngoài ra, Arsenal cũng đang để mắt đến tiền đạo của Juventus Alvaro Morata như một phương án dự phòng cho Icardi.

Courtois phủ nhận tin đồn rời Chelsea

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt khẳng định Thibaut Courtois sẽ rời Chelsea vào hè này để đầu quân cho đội bóng nhà giàu PSG. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn với Goal, thủ thành người Bỉ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và tuyên bố anh sẽ ở lại Stamford Bridge lâu nhất có thể.

“Tôi vẫn còn ba năm hợp đồng với Chelsea. Vì vậy, tôi chẳng có lý do gì để rời CLB vào hè này. Tôi sẽ ở lại và cùng đồng đội chiến đấu cho chức vô địch Premier League mùa giải tới”.

“PSG và tôi chưa có bất kỳ mối liên hệ nào. Dù cuộc sống ở Paris là đáng mơ ước, nhưng tôi vẫn muốn thi đấu tại Anh hơn”, thủ thành 23 tuổi nói thêm.

Chê Ranieri nữa không, Mourinho?

Người đặc biệt Mourinho là chiến lược gia bóng đá thành công, nhưng ông cũng sẽ tìm thấy nhiều thứ để học tập hoặc ít ra là chiêm nghiệm từ Ranieri.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm