Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho, Pele bảnh bao đi xem tuyển Anh thắng đội Ranieri

Hôm qua (5/6) trên sân Old Trafford đã diễn ra trận đấu thuộc chiến dịch SoccerAid nhằm quyên góp cho UNICEF. Tham gia thi đấu và dự khán có nhiều nhân vật nổi tiếng.

Video tuyển Anh thắng đội ngôi sao thế giới 3-2 Ở trận đấu từ thiện mang tên Soccer Aid diễn ra vào rạng sáng nay, đội tuyển Anh đã đánh bại đội tuyển các ngôi sao thế giới với tỉ số 3-2.
Mourinho anh 1
Sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng khiến diễn biến bên lề cũng đáng chú ý không kém so với trận đấu. HLV Jose Mourinho đăng tải lên Instagram cá nhân bức ảnh chụp chung với huyền thoại Pele kèm dòng chú thích: "Chào mừng đến với ngôi nhà mới của tôi, Pele".
Mourinho anh 2
Vị thuyền trưởng Ranieri của nhà tân vô địch nước Anh Leicester City cũng dành cho huyền thoại Pele sự chào đón nồng nhiệt.
Mourinho anh 3
Huyền thoại ghi hơn 1000 bàn thắng gặp gỡ hậu bối Ronaldinho. Ngày hôm qua, Ronaldinho đá cho đội "Phần còn lại của thế giới".
Mourinho anh 4
Ngồi trên khán đài, Mourinho nở nụ cười tươi rói. Mong ước dẫn dắt MU của ông đã hoàn thành từ tuần trước. Theo báo chí Anh, Mou ký hợp đồng 3 năm và hưởng lương 15 triệu bảng mỗi năm.
Mourinho anh 5
CĐV MU đang rất háo hức theo dõi tài cầm quân của chiến lược gia người Bồ. Ban đầu Mourinho chính là HLV của tuyển Anh ở trận này. Tuy nhiên sau đó ông nhường lại cho Sam Allardyce.
Mourinho anh 6
Theo Mirror, những chiếc khăn mang khẩu hiệu "Người đặc biệt dẫn dắt đội bóng đặc biệt" đã bán rất chạy trước thềm trận đấu.
Mourinho anh 7
Trở lại với diễn biến chính của trận đấu. Đây là đội hình xuất phát của tuyển Anh. Đáng chú ý trong đội hình này có sự hiện diện của thủ thành David Seaman, trung vệ Carragher và Sol Campbell, tiền vệ trung tâm Phil Neville và tiền đạo cắm Robbie Fowler.
Mourinho anh 8
Đội hình xuất phát của tập thể "Phần còn lại thế giới". Bắt chính trong khung gỗ là danh thủ Dida, cặp trung vệ là danh thủ Cafu và Jaap Stam. Trên hàng tấn công có sự xuất hiện của Ronaldinho và phía dưới anh là danh thủ Edgar Davids người Hà Lan.
Mourinho anh 9
Cựu trọng tài nổi tiếng Howard Webb làm công tác bắt chính cho trận đấu.
Mourinho anh 10
Cuộc so tài diễn ra khá hấp dẫn. Trong tình huống này, Carragher truy cản cú sút của Cafu. Cựu đội trưởng tuyển Brazil từng được Pele điền tên vào danh sách 125 cầu thủ còn sống hay nhất mọi thời đại. Anh cũng được biết đến là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế hệ của mình.
Mourinho anh 11
Edgar Davids tranh chấp bóng với Sol Campbell. Tháng 2/2015, Sol Campbell công bố quyết định tham gia cuộc bầu cử cho chiếc ghế thị trưởng London.
Mourinho anh 12
Edgar Davids bị tắc bóng thô bạo.
Mourinho anh 13
Thủ thành Dida trổ tài cứu thua. Sau khi rời AC Milan, anh về Brazil bắt cho Portoguesa, Gremio và Internacional.
Mourinho anh 14
Sau 50 phút, tỷ số trận đấu mới được mở. Mark Wright thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách xa, ghi bàn cho tuyển Anh. 
Mourinho anh 15
Chỉ đúng 2 phút sau, cầu thủ Ben Shephard của Anh (ngoài cùng bên trái) đã nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.
Mourinho anh 16
Kể từ sau bàn mở tỷ số, các bàn thắng đến dồn dập. Phút 56, Berbatov cân bằng tỷ số cho tuyển "Phần còn lại của thế giới".
Mourinho anh 17
Cựu tiền đạo của MU ăn mừng bàn thắng cùng Ronaldinho.
Mourinho anh 18
Và cũng chỉ 3 phút sau, "Phần còn lại thế giới" đã có bàn thắng gia tăng cách biệt. Lại là Berbatov với cú sút phạt đền chính xác. Như vây, trong 9 phút đã có 3 bàn thắng được ghi.
Mourinho anh 19
11 phút sau, Defoe ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Anh.
Mourinho anh 20

Chỉ 6 phút sau, lại là Defoe ghi bàn. Anh đã ấn định chiến thắng với tỷ số 3-2 cho tuyển Anh. 

Đoàn quân của HLV Sam Allardyce ăn mừng chức vô địch SoccerAid.

Anh Dũng

Ảnh: Mirror/Getty

Bạn có thể quan tâm