Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho quyết đưa Ronaldo về Chelsea

Nếu trở về Stamford Bridge trong mùa hè này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết đánh bại MU trong cuộc chiến giành CR7.

Mourinho quyết đưa Ronaldo về Chelsea

Nếu trở về Stamford Bridge trong mùa hè này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết đánh bại MU trong cuộc chiến giành CR7.

Sau thất bại của Real ở trận chung kết Cúp nhà Vua, sự nghiệp của HLV Jose Mourinho ở sân Bernabeu gần như khép lại. Bên cạnh đó, tương lai của Cristiano Ronaldo ở Real cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Trong 4 năm khoác áo CLB Hoàng gia, CR7 đã không thể cùng CLB này giành chức vô địch Champions League. Đây là nỗi thất vọng rất lớn của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo có thể sẽ rời Real trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Ronaldo có thể sẽ tính đến phương án chia tay Real nhằm đổi vận. Hiện tại, khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời chân sút 27 tuổi này về thi đấu. Trong đó, MU là đội bóng quan tâm nhiệt tình nhất đến vụ này. Thậm chí fan Quỷ đỏ còn đang tìm cách hỗ trợ CLB có đủ 100 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Ronaldo.

Chưa biết kế hoạch gom tiền để mua Ronaldo của CĐV MU được thực hiện đến giai đoạn nào, nhưng CLB chủ sân Old Trafford đang có một đối thủ cạnh tranh nặng ký trong vụ chiêu mộ CR7. Tờ Dailymail đưa tin HLV Jose Mourinho rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đồng hương người Bồ Đào Nha trong trường hợp ông trở lại Stamford Bridge

Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea là đại kình địch và cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch với MU. Nếu có sự phục vụ của CR7, CLB chủ sân Stamford Bridge chẳng khác gì hổ thêm cánh. Cũng theo tờ Dailymail, Chelsea rất nghiêm túc trong vụ này. Với sự hậu thuẫn của tỷ phú Abramovich, đội bóng thành London sẵn sàng chi 80 triệu bảng, bằng khoản tiền Real bỏ ra chiêu mộ CR7 từ MU vào năm 2009.

Không chỉ thể hiện sự chịu chơi trong vụ này, Chelsea còn có lợi thế rất lớn so với Quỷ đỏ trong cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo. Đó là mối quan hệ khá thân thiết giữa "Người đặc biệt" và CR7 trong 3 mùa giải vừa qua. Ở Real, HLV Mourinho luôn xem Ronaldo là học trò cưng của mình, và đây cơ là một trong những cơ sở quan trọng để Chelsea tin tưởng có thể đưa Ronaldo về Stamford Bridge nếu Mourinho trở lại đây.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm