Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Sẽ không ngạc nhiên nếu Barca hay Juve bị loại'

Mặc dù các đội bóng của Ronaldo và Messi đang có lợi thế, Jose Mourinho vẫn đưa ra lựa chọn cho các đối thủ của họ tại lượt về tứ kết Champions League.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Russia Today, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra những nhận định về kết quả các cặp tứ kết tại giải đấu hàng đầu châu Âu.

"Bạn biết đấy, cả Barcelona và Juventus đều có những lợi thế. Barca thắng 1-0, còn Juve có trận hòa với bàn thắng trên sân khách. Cả hai đều được thi đấu lượt về trên sân nhà. Họ đang có một chút lợi thế. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu một trong hai hoặc cả 2 bị bỏ lại phía sau", Mourinho nói.

Mourinho du doan Barca va Juve bi loai anh 1
Mourinho tin đội bóng cũ sẽ tạo nên bất ngờ trước Barca. Ảnh: Getty Images.

Cựu huấn luyện viên của Man United vẫn hy vọng đội bóng cũ của mình đi tiếp. MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca vào ngày 17/4. Đây được dự báo là trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer đang tràn đầy tự tin với tham vọng lội ngược dòng trước đội bóng xứ Catalonia.

"Kết quả cho thấy các đội đều có cơ hội, không đội bóng nào thi đấu trận lượt về với suy nghĩ đã hoàn thành, đã vượt qua", Mourinho giải thích về những bất ngờ đã xảy ra tại Champions League mùa này.

Nhận định của Mourinho càng có cơ sở khi lịch sử đang chống lại Barca. Đội bóng này đã phải dừng chân tại tứ kết Champions League 3 trong tổng số 5 mùa gần nhất. Một phần nguyên nhân đến từ Messi khi siêu sao người Argentina đã "tịt ngòi" tại tứ kết giải đấu này kể từ năm 2013.

Vị chiến lược gia 56 tuổi này cũng đưa ra dự đoán về cặp đấu nội bộ của nước Anh. Ông nói: "Thực sự là rất khó khăn. Tôi sẽ chọn Man City mặc dù có rất nhiều hoài nghi. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn và Tottenham cũng có thể hiểu được điều đó".

Highlights Champions League: MU 0-1 Barca Luke Shaw phản lưới nhà giúp Barcelona nắm lợi thế với chiến thắng tối thiểu trước Man Utd trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 11/4.

Sao MU tự tin trước trận lượt về với Barcelona

Paul Pogba tin Barcelona sẽ phải lưu tâm đến màn ngược dòng của Manchester United trước PSG khi đội bóng Tây Ban Nha tiếp đón "Quỷ đỏ" ngày 16/4 tới.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm