Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Tôi hạnh phúc với nỗi buồn này'

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha tiết lộ với báo giới những gì ông nói với học trò sau trận thua muối mặt trên sân nhà trước Sevilla.

Người hâm mộ Man Utd vừa trải qua những giờ phút thất vọng cùng cực khi chứng kiến đội bóng con cưng bị loại khỏi đấu trường Champions League từ quá sớm. Sevilla đã trừng phạt lối chơi chậm chạp của "Quỷ đỏ" bằng 2 bàn thắng của "siêu dự bị" Ben Yedder, trong khi chủ nhà phải chờ đến những phút cuối mới có bàn danh dự do công của Romelu Lukaku.

"Tất nhiên ai cũng buồn nhưng tôi đã nói với các cầu thủ rằng, tôi hạnh phúc với nỗi buồn này, thực sự hạnh phúc", HLV Jose Mourinho chia sẻ trên MUTV.

Mourinho hanh phuc voi that bai anh 1
Không đặt mục tiêu cao tại Champions League nhưng việc phải rời sân chơi này từ vòng 16 đội là điều không thể chấp nhận với một tập thể toàn sao như MU.

"Tuy nhiên chúng ta không được buồn lâu, vẫn còn một trận đấu vào cuối tuần và chúng ta cần phải đứng dậy một cách mạnh mẽ. Các cầu thủ cần sớm trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo nếu không muốn bị loại thêm một lần nữa", "Người đặc biệt" nói thêm.

Mourinho đang cố gắng động viên tinh thần của các học trò sau thất bại gây sốc ở cúp châu Âu. Hiện tại, chỉ còn FA Cup là đấu trường duy nhất MU còn cơ hội giành danh hiệu. Trước mắt "Quỷ đỏ" sẽ là cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion trong khuôn khổ tứ kết FA Cup vào rạng sáng ngày 18/3 (giờ Việt Nam).

Mourinho hanh phuc voi that bai anh 2

Wissam Ben Yedder gieo rắc cơn ác mộng cho toàn bộ cầu thủ và người hâm mộ Man Utd tại Old Trafford.

Trở lại với trận lượt về vòng 16 đội giữa Man Utd và Sevilla. Nắm trong tay lợi thế sân nhà nhưng Man Utd lại nhập cuộc khá thụ động. Đoàn quân của Mourinho thi đấu cầm chừng trong phần lớn thời gian trận đấu và để đến khi đối thủ có 2 bàn dẫn trước, họ mới dồn lên tấn công nhưng đã quá muộn. Ngoại trừ Romelu Lukaku với nỗ lực không ngừng nghỉ, mọi vị trí còn lại trên sân của MU đều xứng đáng nhận chỉ trích từ người hâm mộ.

Siêu dự bị lập cú đúp, Sevilla tiễn MU rời Champions League

Chỉ ít phút sau khi vào sân, Ben Yedder ghi liền 2 bàn giúp Sevilla đánh bại Man Utd 2-1 tại Old Trafford, qua đó giành vé vào tứ kết lần đầu tiên sau 60 năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm